Liệu pháp khử mùi khách sạn hiệu quả nhanh chóng

Khách sạn ngoài chất lượng phục vụ, một khách sạn sạch sẽ, không có mùi hôi khó chịu sẽ là một điểm cộng mà khách hàng dành cho khách sạn của bạn khi checkin phòng! Điều này giúp khách sạn chiếm được cảm tình và tạo ấn tượng tốt để khách quay lại thuê phòng lần sau. Tuy nhiên lựa chọn thiết bị khử mùi khách sạn như nào là tốt nhất để mang đến không gian trong lành cho thực khách đang là câu hỏi mà các chủ quản lý khách sạn quan tâm. Bài viết mách bạn cách khử mùi khách sạn nhanh và hiệu quả nhất bạn nên áp dụng.

Nguyên nhân gây mùi trong khách sạn:

*Mùa du lịch đông khách: Mùi thuốc lá, mùi thức ăn đặc biệt là mùi hải sản, nước hoa, mùi cơ thể, mùi điều hòa, mùi hôi từ chăn nệm, thảm, …lẫn lộn vào nhau tạo thành 1 căn phòng vô cùng bí bách và có mùi khó chịu

*Mùa vắng khách : Do phòng ít sử dụng hơn, không dọn dẹp thường xuyên nên đây chính là môi trường để nấm mốc vi khuẩn, virus phát triển, gây dị ứng và ngứa cho khách khi sử dụng phòng. Đặc biệt khí hậu ngoài Bắc tiết trời nồm, thường gây cho khách hàng những khó chịu này.

Giải pháp khử mùi khách sạn nhanh, hiệu quả

Khử mùi khách sạn bằng cách sử dụng các thiết bị tạo thơm cũng như các loại tinh dầu tạo thơm, nến thơm trong phòng khách sạn là sự lựa chọn của hầu hết các chủ khách sạn vì giá thành rẻ và vào phòng thấy “thơm” luôn. Nhưng đó chỉ là cảm giác ban đầu còn về sau mùi thơm của tinh dầu quyện với những mùi khó chịu trong phòng khách sạn tạo thành một thứ mùi còn khó chịu hơn và ngột ngạt hơn bởi vì bản chất của tinh dầu thơm là “lấn át mùi” chứ không phải “diệt, khử mùi”.

Hiện nay sử dụng máy khử mùi Auto airfresh là giải pháp tối ưu nhất để khử và loại bỏ hoàn toàn mùi, tiêu diệt vi khuẩn trong phòng khách sạn.

AAF cung cấp 2 bước để khử mùi khách sạn hiệu quả:

Bước 1: Dọn sạch thức ăn thừa, cũng như những vật có thể gây mùi như túi nilon… Cất gọn những vật dụng cần thiết vào ngăn riêng, lau dọn khách sạn.

Bước 2: Xịt dung dịch khử mùi khách sạn Auto airfresh

Dung dịch Airfresh được nhập khẩu từ Anh Quốc áp dụng công nghệ Small Nano để tiệu diệt triệt để các loại vi khuẩn, nấm mốc gây mùi và nguy hiểm như (Ecoli, S. aureus, A.niger, C.albiccans, B.cereus ) ngay sau 30s tiếp xúc dung dịch _ với sự trợ giúp của máy xông khói AAF dung dịch Airfresh được chuyển từ dạng lỏng sang dạng khói, khí với tốc độ 18000 hạt/giây sẽ đi qua hệ thống quạt gió điều hòa thổi vào giàn lạnh tiệu diệt tận gốc vi khuẩn & nấm mốc gây mùi ngay lập tức. Những hạt khói tiếp tục lan rộng và bám trên bề mặt thành từng lớp siêu mỏng tiêu diệt và phân hủy những vi khuẩn & nấm mốc và trả lại không khí sạch sẽ và tươi mới nhất.