ĐÁNH BAY CƠN NÓNG NGÀY HÈ VỚI 4 MẸO ĐƠN GIẢN!

Cái nắng nóng oi bức của mùa hè khiến bạn khó chịu, mệt mỏi. Bạn chỉ muốn bay ngay về nhà, nằm dài trên sofa để tận hưởng không khí mát mẻ của ngôi nhà mang lại. Nhưng muốn nhà mát thì hãy thử ngay 4 mẹo sau nhé

🌿 01. Giảm ánh sáng rọi chiếu vào nhà

Theo nhận định của các chuyên gia, ánh nắng từ các ô cửa sổ chiếm đến 30% lượng khí nóng trong nhà. Vì vậy, bạn nên kéo rèm cửa hoặc thấm một ít nước vào rèm để giảm cường độ này xuống.

Việc kéo rèm cửa tránh nắng sẽ giúp bạn tiết kiệm được 7% lượng điện năng tiêu thụ trong nhà. Khi đó, nhiệt độ phòng trong nhà có thể giảm xuống đến 20 độ C. Nếu rèm cửa màu tối, tính năng cách nhiệt sẽ có hiệu quả giảm nhiệt hơn nữa.

🌿 02. Xây dựng môi trường xanh trong nhà để tạo bóng mát, không khí trong lành

Trồng cây xanh, mảng tường xanh nhỏ trong không gian sống là giải pháp lý tưởng để tạo mỹ quan cho ngồi nhà, giúp bạn điều tiết ánh sáng và nhiệt độ của căn phòng.

🌿 03. Lau dọn nhà cửa thường xuyên

Việc tăng cường việc lau dọn nhà cửa thường xuyên bằng nước sẽ làm giảm hơi nóng tích tụ dưới sàn nhà, khiến nhiệt độ trong phòng của bạn giảm đi đáng kể.

🌿 04. Lựa chọn thời điểm thích hợp cho việc mở cửa

Nên mở cửa vào chiều mát để tránh việc rước thêm không khí nóng bức hơn vào phòng.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp sử dụng dòng sản phẩm Khử mùi Airfresh để làm tươi không khí trong nhà, đẩy lùi các mùi khó chịu do thời tiết nắng nóng gây nên.

Nhà sạch thì mát – Bát sạch ngon cơm đúng không nào !! ❤️