CHÚC MỪNG NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 28-06

“Gia đình là thứ tồn tại duy nhất. Những thứ khác, có hay không, không quan trọng”

Gia đình là tế bào xã hội, là nơi duy trì nòi giống và là môi trường quan trọng hình thành, nuôi dưỡng và giáo dục nhân cách con người. Đồng thời còn là nơi bảo tồn và phát huy văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta, chống lại tệ nạn xã hội, tạo nguồn nhân lực khỏe mạnh phục vụ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn đề cao vai trò của gia đình. Người khẳng định: “Quan tâm đến gia đình là đúng vì nhiều gia đình cộng lại mới thành xã hội, gia đình tốt thì xã hội mới tốt, xã hội tốt thì gia đình càng tốt hơn, hạt nhân của xã hội là gia đình”.

Theo lời dạy của Bác, ngày 28 tháng 6 năm 2000 Ban Bí thư Trung ương Đảng đã ban hành Chỉ thị số 55-CT/TW về tăng cường sự lãnh đạo của các cấy uỷ Đảng cơ sở đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 đã trở thành ngày truyền thống, là ngày để bạn hướng về cội nguồn, người thân. Là dịp để mọi người quây quần bên nhau, thể hiện tình cảm gắn kết

Dù có đi xa đến đâu cũng luôn hướng về gia đình. Bởi, nhà là nơi để về

Một số lời chúc ngày gia đình Việt Nam hay, ý nghĩa

1. Chúc bố mẹ luôn khỏe mạnh vui vẻ và mãi ở bên chúng con. Chúng con cảm ơn bố mẹ vì đã luôn hi sinh vì gia đình mình. Chúng con tự hào về bố mẹ nhiều lắm. Nhân ngày Gia đình Việt Nam, con muốn nói: Chúng con yêu bố mẹ nhiều.

2. Con cảm thấy tự hào khi được là con của bố mẹ. Con chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, trẻ đẹp và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho chúng con. Chúc mừng ngày gia đình Việt Nam 28/6.

3. Hôm nay là ngày Gia đình Việt Nam. Mong cả gia đình mình luôn được vui vẻ hạnh phúc bên nhau, vượt qua mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống.

4. Gia đình là nơi tình yêu bắt đầu và là nơi cuộc sống không bao giờ chấm dứt. Nhân ngày Gia đình Việt Nam, con kính chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe và tươi cười. Bố mẹ hãy luôn tin tưởng con nhé.

5. Cảm ơn cha mẹ đã chăm sóc và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn cha mẹ về những tháng ngày nhọc nhằn con đã làm cho mọi người phải phiền lòng nhiều. Cám ơn cha mẹ đã từng âm thầm theo bước và giúp đỡ con bao năm qua… Con chúc cha mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe. Con yêu cha mẹ nhiều.

6. Chỉ cần một nụ cười của cha mẹ là con biết con có thể làm được tất cả, chỉ cần một cái nắm tay của cha mẹ là con như được truyền một động lực lớn lao. Chỉ cần một cuộc điện thoại là con biết cha mẹ luôn luôn ở bên con. Con yêu cha mẹ. Chúc mừng ngày Gia đình Việt Nam và chúc gia đình ta mãi hạnh phúc!

7. Nhân ngày gia đình Việt Nam, em chúc cho tổ ấm nhỏ của mình ngày càng hạnh phúc. Cảm ơn anh vì đã đến, mang lại sự ấm áp cho mẹ con em. Em yêu anh rất nhiều.

8. Cảm ơn em vì đã cùng anh đi qua giông bão của cuộc đời, cùng anh trải qua mọi thăng trầm của cuộc sống, cùng anh xây dựng tổ ấm hạnh phúc. Nhân ngày gia đình Việt Nam, anh chúc em luôn xinh đẹp, vui vẻ. Chúc cho gia đình mình luôn hạnh phúc. Anh yêu em và các con rất nhiều.

Quà tặng Airfresh dành tặng cho bạn nhân ngày Gia đình 28/6

Hòa cùng niềm vui chung, Airfresh cũng muốn góp phần nhỏ của mình tạo thêm niềm vui cho gia đình bạn.

Với chiết xuất thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe, Airfresh xử lý hết mùi hôi, ẩm mốc khó chịu. Mang đến cho bạn không khí sạch, không gian tươi mới. Cho nhau tiền không bằng cho nhau sức khỏe. Chẳng có gì tốt đẹp hơn khi người thân của bạn luôn mạnh khỏe, tươi vui đúng không nào?

Nhân ngày gia đình, Airfresh tặng bạn Combo 6 can dung dịch tặng 1 can hương green mist dịu nhẹ chuyên dụng cho ô tô

Ngoài ra, Airfresh tặng bạn 2 chai dung dịch cùng loại và 10 chai xịt diệt khuẩn khử mùi nhanh khi mua 12 chai dung dịch khử mùi Airfresh hương Gucci, Channel chuyên dụng cho nhà ở

Airfresh Việt Nam xin chúc mỗi ngày của bạn và gia đình đều tràn đầy niềm vui, hạnh phúc, trái tim luôn được thắp sáng bởi tình yêu và sự gắn kết!