Giảm căng thẳng mệt mỏi nhờ khử mùi không khí trong nhà

Bạn muốn không gian xung quanh mình trong lành và tránh được các loại vi khuẩn…Với tình trạng ô nhiễm môi trường ở nước ta đang ở mức báo động, biện pháp nào giúp bạn khắc phục tình trạng trên. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết được sản phẩm máy khử mùi không khí làm cho không gian nhà bạn trong lành hơn nhé!

Máy khử mùi Auto airfresh là thiết bị với những tính năng hiện đại, đặc biệt phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, người già hay những người mắc bệnh về đường hô hấp.

Máy khử mùi không khí Auto airfresh hoạt động như thế nào?

  • Dung dịch Airfresh sẽ tiệu diệt triệt để các loại vi khuẩn, nấm mốc gây mùi và nguy hiểm như (Ecoli, S. aureus…) ngay sau 30s tiếp xúc dung dịch _ với sự trợ giúp của máy xông khói AAF dung dịch Airfresh được chuyển từ dạng lỏng sang dạng khói, sẽ đi qua hệ thống quạt gió điều hòa thổi vào giàn lạnh tiệu diệt tận gốc vi khuẩn & nấm mốc gây mùi ngay lập tức. Những hạt khói tiếp tục lan rộng và bám trên bề mặt nội thất thành từng lớp siêu mỏng tiêu diệt và phân hủy những vi khuẩn & nấm mốc và trả lại không khí sạch sẽ và tươi mới nhất.
  • Toàn bộ quá trình xử lý ô nhiễm mùi trong phòng sẽ diễn ra trong 10 phút kể từ lúc xịt khói vào trong phòng (với điều kiện xe bật điều hòa mức lạnh nhất + gió lớn nhất)

Một lần xử lý cho không khí tươi mới từ 7 đến 10 ngày mới cần xử lý lại (đến khi phát sinh mùi mới … do người sử dụng mang đến )

Vậy máy khử mùi không khí mang lại gì cho người dùng?

Những tác dụng của máy khử mùi không khí phải kể đến đó là:.

  • Tiêu diệt mùi hữu cơ khó chịu, trung hòa mùi hôi trong khi khử mùi nội thất
  • Làm tươi mới không khí trong không gian bạn đang sống
  • Giúp những người gặp vấn đề dị ứng đường hô hấp có không khí sạch để thở
  • Cải thiện bộ lọc không khí của điều hòa nên tăng tuổi thọ của điều hòa
  • Tiêu diệt 99.9% các vi khuẩn nấm mốc ẩn sâu bên trong hệ thống điều hòa không khí, nội thất và không gian nhiễm khuẩn.