Khử mùi phòng hát Karaoke nhanh-gọn-lẹ chỉ với 1 thao tác nhấn

Mùi hôi trong phòng karaoke luôn mang lại cảm giác bức bí, khó chịu cho khách hàng. Trong phòng karaoke, có thể tồn tại rất nhiều mùi như mùi thức ăn, mùi hơi ẩm mốc và thậm chí cả mùi bia rượu, thuốc lá… Những mùi này không chỉ bám rất lâu trong phòng, mà còn khó để khử đi bởi vì kết cấu của căn phòng này khá kín và bức bí. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là không có cách nào để khử được những mùi khó chịu trong căn phòng này. Bài viết chia sẻ cách khử mùi phòng hát karaoke nhanh chóng hiệu quả mà bạn có thể tham khảo.

Mách bạn cách khử mùi hôi phòng hát karaoke nhanh-gọn-lẹ chỉ với 1 thao tác nhấn.

Trái với các cách truyền thống dùng một mùi này để lấn át một mùi khác như đốt nến, đốt tinh dầu, xịt phòng… AirFresh là sự kết hợp hoàn hảo giữa máy xông AAF với dung dịch khử mùi AirFresh ứng dụng công nghệ Smart Nano sẽ len lỏi vào mọi ngóc ngách trong căn phòng thông qua máy điều hòa, tìm và tiêu diệt những ổ nấm mốc, vi khuẩn, xóa bỏ nguyên nhân gây mùi khó chịu, những vi khuẩn độc hại gây bệnh, đồng thời mang lại cho không gian sự trong lành, tươi mới thật sảng khoái.

Không chỉ tiết kiệm thời gian, AirFresh còn rất nhỏ gọn và cơ động, hiệu quả tác dụng lâu dài nên chỉ cần bỏ ra 1-2h là bạn đã có thể xử lí, khử mùi phòng hát karaoke trong cơ sở kinh doanh một cách triệt để và đồng bộ nhất, với chi phí tiết kiệm hơn một chiếc máy lọc không khí cho gia đình thông thường đang bán trên thị trường rất nhiều lần.