Khử mùi nhà hàng hiệu quả để níu chân thực khách

Bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi bước vào nhà hàng có nhiều mùi lạ, như mùi ẩm mốc, mùi thức ăn, mùi thuốc lá…Không chỉ là những mùi khó chịu cảm nhận được bằng cảm quan mà nó còn tiềm ẩn nhiều vi khuẩn, virus có hại có thể xâm nhập vào sơ thể, lây lan bệnh tật. Để nhà hàng thu hút các khách hàng lui tới thường xuyên, ở lại lâu hơn bạn cẩn phải có biện pháp khử mùi nhà hàng để núi chân thực khách.

Máy khử mùi nhà hàng Auto airfresh sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề trên. Máy khử mùi nhà hàng là một sản phẩm có 1 không 2 ở Việt Nam. Tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn tạo ra không khí trong lành an toàn cho không gian nhà hàng của bạn

AAF cung cấp 2 bước để khử mùi nhà hàng hiệu quả:

Bước 1: Dọn sạch thức ăn thừa, cũng như những vật có thể gây mùi như túi nilon… Cất gọn những vật dụng cần thiết vào ngăn riêng, lau dọn nhà hàng.

Bước 2: Xịt dung dịch khử mùi nhà hàng Auto airfresh

Dung dịch Airfresh được nhập khẩu từ Anh Quốc áp dụng công nghệ Small Nano để tiệu diệt triệt để các loại vi khuẩn, nấm mốc gây mùi và nguy hiểm như (Ecoli, S. aureus, A.niger, C.albiccans, B.cereus ) ngay sau 30s tiếp xúc dung dịch _ với sự trợ giúp của máy xông khói AAF dung dịch Airfresh được chuyển từ dạng lỏng sang dạng khói, khí với tốc độ 18000 hạt/giây sẽ đi qua hệ thống quạt gió điều hòa thổi vào giàn lạnh tiệu diệt tận gốc vi khuẩn & nấm mốc gây mùi ngay lập tức. Những hạt khói tiếp tục lan rộng và bám trên bề mặt thành từng lớp siêu mỏng tiêu diệt và phân hủy những vi khuẩn & nấm mốc và trả lại không khí sạch sẽ và tươi mới nhất.

Toàn bộ quá trình xử lý ô nhiễm khử mùi nhà hàng sẽ diễn ra trong 10 phút kể từ lúc xịt khói vào trong nhà hàng (với điều kiện xe bật điều hòa mức lạnh nhất + gió lớn nhất + lấy gió trong)