Làm sao khử mùi nhà hàng hiệu quả?

Nhà hàng của bạn là một nơi sang trọng, rộng, đẹp, menu thức ăn hoàn mỹ, giá cả hợp lý, phục vụ tốt thế nhưng vẫn không nhiều khách. Khách mới thi ít mà các khách cũ cứ từ từ thưa dần. Một trong số những nguyên nhân đó đến từ “ mùi” và cách khử mùi nhà hàng hiện đang được các chủ quán quan tâm hiện nay.
Mỗi ngày, nhà hàng bạn tiếp đón rất nhiều lượt khách, và trở thành nơi tiếp nhận hàng loạt các loại mùi pha trộn nhau: Mùi thức ăn, mùi mỹ phẩm của phái nữ, mùi mồ hôi, mùi thuốc lá, mùi dầu mỡ, mùi thức ăn, mùi rượu bia.
Tất cả những mùi trên đều khó tránh khỏi và chúng sẽ tích tụ, hòa quyện vào nhau tạo thành một hỗn hợp mùi khó chịu khiến những thực khách cho dù dễ tính nhất cũng có cảm tình không tốt không gian nhà hàng của bạn
.

Cách xử lý khử mùi nhà hàng

Các cách xử lý thông thường

+ Sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như: vỏ cam, quýt, bã trà khô, cà phê hạt….

+ Thắp nến hoặc dùng sáp thơm. Nến cháy sẽ hút hết mùi hôi, ẩm mốc và cả mùi khói thuốc lá ở trong phòng.

+ Than hoạt tính có khả năng hấp thụ rất cao đối với các chất gây mùi. Dựa vào khả năng này, người ta khử mùi của nước bằng cách lọc nước qua than hoạt tính.

Tuy nhiên các phương trên chỉ có tác dụng tức thời hoặc dùng mùi thơm để lấn át mùi hôi, không thể xử lý triệt để. Hiện nay, để xử lý vấn đề mùi người ta thường sử dụng máy khử mùi Auto airfresh máy khử mùi lý tưởng.

Khử mùi bằng máy khử mùi nhà hàng Auto airfresh

AirFresh có thể được coi là giải pháp tiết kiệm chi phí và hiệu quả nhất trong việc khử mùi, diệt khuẩn, làm tươi mới không khí cho các nhà kinh doanh dịch vụ nhà hàng, khách sạn. Tính chất cơ động nhỏ gọn, hiệu quả nhanh và lâu dài của sản phẩm đã giúp cho khách hàng của bạn sở hữu một không gian sạch và trong lành, bất chấp mọi mùi phát sinh trong quá trình sử dụng, AirFresh luôn có thể xử lí trong vòng vài phút!