Khử mùi khách sạn giúp tăng doanh thu cho doanh nghiệp

Khách sạn thường được thiết kế trong không gian kín và có lượng khách lưu trú không ổn định nên thường để lại mùi hôi khó chịu trong không gian phòng. Vì vậy hãy mang may mắn cho công việc làm ăn thuận lợi bằng cách khử mùi khách sạn và có được thiện cảm của du khách.

Du lịch phát triển kéo theo sự lên dốc của chuỗi nhà hàng khách sạn: khách nườm nượp ra vào, check-in liên tục luôn là niềm mơ ước của những người làm chủ doanh nghiệp khách sạn. Để làm được điều đó, ngoài dịch vụ tốt, giá ưu đãi và view đẹp thì kiểm soát mùi trong phòng là vấn đề ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng, sự thoải mái của khách hàng nhiều nhất.

Khách hàng lựa chọn đến nghỉ dưỡng tại khách sạn của bạn, tất nhiên họ đã có tìm hiểu trước về dịch vụ cũng như giá cả nơi đây. Thứ sau cùng mà doanh nghiệp có thể làm bất ngờ họ chính là không gian phòng thoáng đãng và sự thư thái nhờ không gian trong lành khác biệt không phải thương hiệu khách sạn nào cũng có được.

Chọn máy khử mùi khách sạn Auto airfresh là bạn đang tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu khách sạn của bạn. Hãy khử mùi ngay và đừng để khách than phiền, khiến bạn bối rối. Chỉ có những khách sạn uy tín mới chăm lo cho từng “hơi thở” của khách quý.

Sử dụng sản phẩm máy khử mùi khách sạn mang thương hiệu Air Fresh

Với công nghệ Small Nano, máy khử mùi khách sạn Air Fresh cho phép tiêu diệt hiệu quả các loại vi khuẩn, nấm mốc tạo ra mùi. Tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn ẩn sâu bên trong hệ thống điều hòa, nội thất của khách sạn.

– Lợi ích khi sử dụng máy khử mùi khách sạn Air Fresh :

+ Tiêu diệt vi khuẩn, an toàn không độc hại, nguyên liệu được sử dụng 100% từ thiên nhiên, được viện Pasteur HCM chứng nhận. Không còn mùi hôi khó chịu, để lại mùi thơm dễ chịu cho không gian xử lý

+ Tiết kiệm chi phí và nhân lực

+ Máy khử mùi khách sạn rất dễ vận hành, chỉ với 1 nút bấm, không gian xử lý của bạn sẽ sạch như mới