Mẹo đánh bay mùi hôi khó chịu khử mùi phòng hát karaoke

Phòng hát karaoke là nơi đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Nhưng có một hạn chế là sau khi tan cuộc thường để lại rất nhiều mùi hôi khó chịu. Vậy làm thế nào có thể khử mùi phòng hát karaoke hiệu quả?

Thông thường chúng ta vẫn thường thấy nhân viên quán rất tích cực vệ sinh và sử dụng nước xịt phòng hay nến thơm, sáp thơm để xóa bỏ mùi hôi nhưng kết quả thực sự không hiệu quả.

Đây chính là điểm hạn chế lớn nhất mà hầu hết những ai kinh doanh quán karaoke đang gặp phải, vì vậy không ít chủ quán đã và đang tìm kiếm giải pháp khử mùi hôi thật nhanh chóng nhưng phải đảm bảo an toàn để mang đến không gian vui chơi, giải trí thực sự thoải mái cho quý khách hàng của mình.

Để đối phó và khử các mùi hôi trong phòng karaoke các bạn có thể áp dụng các mẹo sau đây:

Trước khi thực hiện các biện pháp nên trên các bạn cần vệ sinh thật kỹ phòng karaoke, loại bỏ hết thức ăn thừa, lau sạch sàn nhà để mùi hôi nhanh chóng biến mất. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp ích được cho các bạn nhân viên hoặc chủ kinh doanh quán karaoke trong thời gian sắp tới.

– Dùng giấm, trà khô, bột cà phê khử mùi hôi của phòng. Trước khi bắt tay vào tạo hương thơm cho bất kỳ không gian nào trong phòng, điều bạn cần làm là phải khử những mùi hôi, mùi khó chịu từ thuốc lá, thảm sàn, quần áo, thùng rác… Có rất nhiều cách để khử mùi nhưng dễ dàng nhất là sử dụng giấm ăn. Bạn có thể đặt những bát giấm trắng trong các góc phòng. Giấm sẽ trung hòa và thẩm thấu các mùi khó chịu. Ở những khu vực mùi hôi khó chịu đậm đặc, bạn có thể phải xử lý quyết liệt hơn bằng cách pha loãng giấm ăn vào nước ấm, đổ vào bình xịt và xịt thẳng vào những nơi gây mùi.

– Dùng vỏ chanh, vỏ cam, vỏ quýt để ở các góc phòng: Sau khi ăn cam, chanh hay quýt, bạn đừng vứt vỏ hay lá của chúng đi vì họ hàng các loài cây này có khả năng tạo hương rất tốt. Bạn có thể đun chúng trong nước sôi để tạo mùi hương tươi mới trong phòng bếp hay phòng ăn. Ngoài ra, bạn cũng có thể để vỏ khô của những loại quả này vào túi hút bụi và sử dụng chúng để hút bụi thảm.

– Treo một ít dây bã tràu xanh ở trong phòng vừa để trang trí vừa để khử mùi.

– Dùng máy khử mùi Auto airfresh để khử mùi phòng hát karaoke

AirFresh – chuyên gia xử lí ô nhiễm mùi tiên phong trên thị trường Việt Nam với công nghệ hoàn toàn mới từ Anh Quốc, không giống với bất kì thiết bị sẵn có nào trên thị trường. Dung dịch khử mùi AirFresh tiên phong trong khắc phục tận gốc vấn đề mùi, tiêu diệt hoàn toàn nguyên nhân gây mùi khó chịu và làm trong không khí trong thời gian cực ngắn, hiệu quả và tiết kiệm cả thời gian cũng như chi phí vận hành.

Đây là cách khử mùi phòng hát karaoke đang được rất nhiều người sử dụng.