Khử mùi ô tô đặc biệt là mùi da không ảnh hưởng đến chất lượng

Việc sử dụng ghế da trong ô tô tồn tại một vấn đề khiến người sử dụng xe cực kì đau đầu, đó chính là tình trạng mùi hôi khó chịu do da tạo nên rất khó để khử đi gây ảnh hưởng tiêu cực tới không khí bên trong xe hơi. Đặc biệt dù cho ban đầu đã khử sạch, nhưng sau một thời gian sử dụng xe thì da nội thất cũng sẽ tiếp tục phát sinh những mùi lạ. Tình trạng mùi da có bên trong mỗi chiếc xe gây cảm giác khó chịu cho mỗi người khi sử dụng phương tiện mà mình sở hữu. Bởi thế, chỉ có cách khử mùi ô tô hiệu quả mới đem lại không gian bên trong xe hơi thoải mái và dễ chịu nhất.

Những sai lầm rất dễ gặp phải khi khử mùi da xe hơi

Sử dụng xe hơi trong tình trạng có mùi hôi của da gây ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng không như mong đợi. Vì thế, việc tìm hiểu để có cách xử lý phù hợp vô cùng quan trọng. Thế nhưng, không phải ai cũng có cách khử mùi da trên xe hơi đúng đắn và hợp lý nhất, một số những cách xử lý mùi hôi của da sai lầm sẽ khiến cho tình trạng tệ hơn, hay thậm chí làm chất lượng của da bị ảnh hưởng.

– Sử dụng một vài biện pháp đơn giản như sử dụng trái dừa, treo túi cà phê kém chất lượng,… để khử mùi hôi cho xe hơi. Tuy nhiên, thông thường mùi hương không quá sâu sắc này thật khó để chúng ta có thể loại bỏ hoàn toàn mùi hôi do da ghế gây ra, ảnh hưởng tới không khí bên trong xe.

– Sử dụng nước hoa cho xe hơi cũng là cách để xử lý mùi hôi khó chịu có thể xuất hiện ở chiếc xe hơi mà mình sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể chọn mua được loại nước hoa ô tô phù hợp, có chất lượng cao, có mùi hương hoàn hảo nhất cũng không thể đem lại kết quả lý tưởng nhất.

– Sử dụng các dung dịch vệ sinh ghế da chỉ có tác dụng làm sạch da chứ không làm bay mùi hôi của ghế da. Nhất là một số dung dịch không chuyên dụng còn làm mùi nặng hơn.

Cách khử mùi ô tô bằng máy khử mùi Auto airfresh

Để không gian bên trong xe ô tô của bạn luôn thơm tho hãy trang bị một máy xông khói AAF  dung dịch Airfresh được chuyển từ dạng lỏng sang dạng khói, sẽ đi qua hệ thống quạt gió điều hòa thổi vào giàn lạnh tiệu diệt tận gốc vi khuẩn & nấm mốc gây mùi ngay lập tức. Những hạt khói tiếp tục lan rộng và bám trên bề mặt nội thất xe thành từng lớp siêu mỏng tiêu diệt và phân hủy những vi khuẩn & nấm mốc và trả lại không khí sạch sẽ và tươi mới nhất.

Toàn bộ quá trình khử mùi ô tô trong xe sẽ diễn ra trong 10 phút kể từ lúc xịt khói vào trong xe (với điều kiện xe bật điều hòa mức lạnh nhất + gió lớn nhất + lấy gió trong xe )