Giải pháp khử mùi khách sạn đơn giản và nhanh chóng

Vì sao phải khử mùi khách sạn? Khách sạn là nơi nghỉ ngơi, lưu trú của khách hàng và ai cũng muốn bước vào một không gian không chỉ sang trọng mà còn phải sạch sẽ. Một trong những yếu tố đầu tiên ảnh hưởng tới hiệu quả kinh doanh đó chính là mang lại không gian thoáng mát cho khách hàng. Tuy nhiên, trên thực tế các khách sạn thường được xây dựng với không gian kín, trong điều kiện thời tiết ẩm ướt hay nóng bức thì không khí nơi đây bị tù động, phát sinh hiện tượng ẩm mốc gây ra những mùi hôi khó chịu.

Tình trạng cứ kéo dài khiến cho khách hàng không hài lòng, ảnh hưởng đến uy tín của khách sạn. Vậy làm thế nào để khử mùi khách sạn mang lại không khí trong lành, thơm mát và quan trọng hơn hết là khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi bước chân vào khách sạn?

Một số phương pháp khử mùi khách sạn quen thuộc mà bạn có thể áp dụng cho không gian kinh doanh của mình là:

Sử dụng dấm ăn khử mùi khách sạn: Giấm ăn có chứa rất nhiều axit axetic với tác dụng kháng khuẩn, có khả năng khử được rất nhiều mùi hôi gây ra bởi các vi khuẩn, nấm mốc. Để khử mùi khách sạn, bạn có thể đổ trực tiếp một lượng vừa đủ giấm ăn trong các góc phòng, góc hành lang tại khách sạn, đặc biệt là những nơi thiếu ánh sáng.

Nhưng đây chỉ là cách tạm thời, vì không gian của khách sạn tương đối lớn, giấm ăn chỉ khử mùi ở không gian nhỏ và giấm ăn cũng không khử triệt để mùi hôi khó chịu.

Đốt nến thơm: Sau khi vệ sinh sạch sẽ phòng và đồng thời đốt một cây nến, hương thơm sẽ lan tỏa từ nến đến không gian sẽ mang theo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu.

Tuy nhiên, khi sử dụng nến thơm để khử mùi hôi khách sạn cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Bạn cần phải để khoảng cách xa các vật dễ cháy để đề phòng sự cố cháy nổ.

Lau dọn, vệ sinh thường xuyên: Ngoài ra mùi hôi phòng khách sạn còn bắt nguồn từ mùi thuốc lá, đồ ăn, mùi từ hệ thống máy lạnh lâu ngày không vệ sinh.

Sử dụng máy khử mùi khách sạn Auto airfresh: Bạn không cần nhiều thời gian để lắp đặt, không tốn nhiều chi phí cho nhân công có thể khử mùi không gian kinh doanh của bạn. Sử dụng máy khử mùi khách sạn Auto airfresh là sự lựa chọn tối ưu nhất, mang lại không gian lành mạnh, trong lành thể hiện sự khác biệt với đối thủ.