7 Cách khử mùi ô tô từ xe của bạn

Vì sao phải khử mùi ô tô? Trong quá trình sở hữu xe hơi, mùi hôi cuối cùng sẽ xâm nhập vào bên trong xe của bạn. Không cần phải nói, đó là một trải nghiệm khó chịu cho cả bạn và hành khách của bạn. Thêm vào thực tế là bạn sẽ phải ngồi trong xe hàng giờ liền, đó có thể là một trải nghiệm cực kỳ căng thẳng.

Bạn có thể sử dụng các biện pháp như tinh dầu khử mùi, bã café…nhưng chúng chỉ giúp che giấu mùi hôi và mùi hôi đó sẽ luôn tồn tại trong xe. Để thực sự thoát khỏi mùi hôi đó, bài viết sẽ hướng dẫn hữu ích để loại bỏ mùi hôi trong xe của bạn.

  1. Rửa xe: Đôi khi, rửa xe đơn giản là tất cả những gì cần thiết để loại bỏ mùi hôi từ xe. Hãy cẩn thận trong việc rửa xe vì một số mảnh vụn có mùi hôi của mảnh vụn đường này có thể đã được chuyển đến lớp lót chắn bùn và các bộ phận khác của khung gầm.
  2. Vứt rác: Bước đơn giản là loại bỏ tất cả sự lộn xộn trong xe của bạn. Kẹo bọc, giấy gói thực phẩm bỏ đi và chai rỗng là một nơi tốt để bắt đầu. Kiểm tra bên dưới ghế nếu một số vật dụng này đã lăn bên dưới và thực hiện để kiểm tra các lỗ khối, cốc và hộp đựng găng tay. Nếu xe của bạn được trang bị một số lượng lớn các túi ẩn, hãy kiểm tra cả những chiếc đó cùng với cốp xe. Bạn thậm chí có thể tìm thấy nguồn gốc của mùi hôi thối.
  3. Máy hút bụi: Trong quá trình sử dụng, xe của bạn có thể có rất nhiều bụi bẩn mắc kẹt tại các ngóc ngách, bạn khó có thể vệ sinh được chúng. Với máy hút bụi mini bạn có thể loại bỏ bụi bẩn đó 1 cách dễ dàng
  4. Mở cửa sổ xe: Nếu mùi hôi bám vào bên trong xe, hãy để nó qua đêm. Đơn giản chỉ cần cuộn xuống các cửa sổ và mùi không quá mạnh sẽ có thể thoát ra. Điều này chỉ áp dụng nếu bạn có một nhà để xe an toàn với mái nhà.
  5. Kiểm tra điều hòa: Không phải lúc nào rác thải cũng là nguồn gốc của mùi khó chịu trong xe của bạn. Hệ thống điều hòa không khí của xe bẫy rất nhiều bụi bẩn và bụi bẩn cuối cùng dẫn đến nấm mốc. Dành thời gian để bảo dưỡng máy lạnh của bạn và dọn dẹp kỹ lưỡng. Thay thế bộ lọc không khí trong cabin của bạn vì đây là một trong những bộ phận mà mọi người không thay đổi khi đến thời gian phục vụ.
  6. Giữ cho xe của bạn luôn tươi mới với máy khử mùi ô tô Auto airfresh: Với công nghệ Small Nano, máy khử mùi ô tô Air Fresh cho phép tiêu diệt hiệu quả các loại vi khuẩn, nấm mốc tạo ra mùi. Tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn ẩn sâu ben trong hệ thống điều hòa, nội thất của xe.- Lợi ích khi sử dụng máy khử mùi xe Air Fresh :+ Tiêu diệt vi khuẩn, an toàn không độc hại, nguyên liệu hóa chất được sử dụng 100% từ thiên nhiên, được viện Pasteur HCM chứng nhận. Không còn mùi hôi khó chịu, để lại mùi thơm dễ chịu cho không gian xử lý+ Tiết kiệm chi phí và nhân lực

    + Máy khử mùi xe rất dễ vận hành, chỉ với 1 nút bấm, không gian xử lý của bạn sẽ sạch như mới