Nguyên nhân và cách khử mùi ô tô

Ngày nay ô tô đã là một phương tiện di chuyển thông dụng thường xuyên của các gia đình. Tuy nhiên bạn phải biết cách khử mùi ô tô, vệ sinh không gian trong xe ô tô. Tại sao bạn phải biết những điều này? Vì theo một khảo sát gần đây trên hàng ngàn chiếc xe ô tô thì môi trường trong xe ô tô là nơi sinh sống của nhiều loại vi khuẩn có hại, đặc biệt là nếu bạn hay ăn uống trên xe hay hút thuốc trong xe ô tô thì sẽ giúp các loại vi khuẩn này lây lan nhanh chóng. Nên việc giữ gìn vệ sinh chung cho môi trường trong xe ô tô giúp bạn và gia đình bạn có được một môi trường sạch và giữ sức khỏe tốt. Vậy mùi hôi trong xe được xuất phát từ đâu và phải làm gì để khử mùi trong xe ô tô của mình. Bài viết dưới đây giúp bạn cách khử mùi ô tô hiệu quả.

Mùi hôi do thức ăn gây ra: Thường khi bạn dùng bánh kẹo, thức ăn nhanh, hay thậm chí ly cà phê đá trên xe ô tô, những điều này sẽ gây ra mùi hôi cho chính xe của bạn rồi, vì khi bạn ăn trên xe thì mùi này không tự mất đi mà sẽ bám vào nội thất của xe. Thời gian ban đầu bạn sẽ khó phát hiện điều này nhưng thời gian dài bạn sẽ nhận ra những mùi của các món trên.

Mùi hôi do thuốc lá: Đây là hung thủ khiến cho bên trong ô tô bạn có mùi khủng khiếp nhất. Thường các chủ lái xe thường hay hút thuốc trên xe, mùi khói thuốc lá có độ bám vào các nội thất ô tô dù cho bạn có mở cửa thoáng thì mùi thuốc lá vẫn bám vào rèm cửa và những chiếc ghế trên xe của bạn.

Ngoài ra còn vô số nguyên nhân như: Nội thất lâu ngày không được dọn vệ sinh, mùi nước hoa, mùi cơ thể, hay hành khách nôn trên xe ……

Vậy làm sao để triệt tiêu những mùi hôi khó chịu này trên xe ô tô của bạn, hy vọng bài viết giúp bạn tìm được cách khử mùi ô tô hiệu quả.

Giải pháp hiệu quả nhất là sử dụng máy khử mùi ô tô Auto airfresh. Dung dịch khử mùi airfresh khử triệt để các loại mùi với thời gian nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất. Giữ không khí tươi mới lâu nhất. Giúp ngăn chặn hoàn toàn mùi hôi có ở trên xe, tiêu diệt các vi khuẩn có hại ở mọi ngõ ngách trong xe ô tô, đảm bảo sức khỏe cho tất cả mọi người.

Toàn bộ quá trình xử lý ô nhiễm mùi trong phòng sẽ diễn ra trong 10 phút kể từ lúc xịt khói vào trong phòng (với điều kiện bật điều hòa mức lạnh nhất + gió lớn nhất )