Giải pháp khử mùi nhà hàng hiệu quả chỉ 10 phút

Như chúng ta đã biết, nhà hàng là một nơi chuyên kinh doanh về nấu nướng cũng như phục vụ các món ăn theo nhu cầu của khách hàng. Việc sử dụng các thiết bị nấu nướng với tần suất cao sẽ làm nhiệt độ trong nhà hàng tăng, khiến không khí trở nên nóng hơn, cùng với đó là sự xuất hiện của mùi đồ ăn, khói bụi có thể gây ảnh hưởng đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm và ảnh hưởng trực tiếp đến nhân viên cũng như khách hàng trong khuôn viên nhà hàng đó. Vậy giải pháp khử mùi nhà hàng hữu hiệu ở đây là gì?

Đối với tất cả nhà hàng, việc khử mùi là điều đầu tiên cần phải giải quyết. Mùi thơm từ đồ ăn có thể đem lại sự hấp dẫn của món ăn đối với khách hàng. Nhưng không gian nhà hàng tràn ngập những mùi đồ ăn khác nhau hòa cùng mùi khói bụi, mùi thực phẩm tươi sống, mùi nước uống, thậm chí có cả mùi cơ thể cũng lan tỏa trong không gian nhà hàng. Vậy nên việc khử mùi cần phải có giải pháp tối ưu.

Sử dụng những sản phẩm xua tan hoặc lấn át mùi hôi như quạt máy cỡ lớn, sử dụng tinh dầu hoặc sáp thơm để lấn át mùi hôi cũng là một trong những cách hữu hiệu. Tuy nhiên chỉ có tác dụng làm giảm nồng độ của các mùi trong không khí xuống chứ không thanh lọc một cách tốt nhất.

Qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm trên nhiều hệ thống nhà hàng trên toàn quốc, máy khử mùi nhà hàng Auto airfresh của công ty cổ phần lọc không khí Việt Nam đã mang lại kết quả rất khả quan, những người quản lý và khách hàng đều hài lòng với bầu không khí sau khi đã được khử sạch hoàn toàn mùi hôi chỉ 10 phút.

Những ưu điểm nổi trội của máy khử mùi nhà hàng Auto airfresh:

  • Khử sạch mùi hôi hiệu quả lên tới 99,9% trong thời gian ngắn kỉ lục
  • Khử sạch 99,% vi khuẩn và nấm mốc gây hại , đặc biệt là các loại vi khuẩn gây bệnh nghiêm trọng như Ecoli, S. aureus, A.niger, C.albicans, B.cereus.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: dung dịch AirFresh được chuyển từ dạng lỏng sang dạng khói-khí trong thời gian cực ngắn 18.000 hạt phân tử/giây.
  • Làm không khí phòng kín trở nên trong lành hơn, tươi mát hơn.