Những giải pháp giúp bạn khử mùi ô tô nhanh chóng

Chiếc ô tô luôn đóng vai là một người bạn đồng hành của bạn trên mọi chặng đường theo đúng nghĩa đen của nó. Cũng vì thế mà hàng ngày chiếc xe của bạn luôn phải chứa đựng nhiều mùi khó chịu bởi nhiều tác nhân khác nhau như đồ ăn rơi vãi, mùi thuốc lá, mùi khói bụi… Ngồi trong chiếc xe nồng nặc mùi là một nỗi ám ảnh. Hơn thế nó còn ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bạn và những người thân. Những giải pháp sau sẽ giúp bạn khử mùi ô tô hiệu quả.

1. Đến các gara hoặc các tiệm chăm sóc xe chuyên nghiệp

Đây là một phương pháp làm sạch chuyên sâu bởi các thiết bị hiện đại, xe của bạn sẽ được vệ sinh từ A – Z, chính vì thế mà có thể khử hoàn toàn những mùi khó chịu trên xe. Tuy nhiên, mức chi phí cho mỗi lần vệ sinh cũng không phải thấp, cùng với đó, những tiệm chăm sóc xe chuyên dụng cũng không có nhiều nên việc này cũng vừa tốn kém lại mất thời gian.

2. Thuốc khử mùi, diệt khuẩn chuyên dụng

Những loại thuốc khử mùi này có được thiết kế đặc biệt dành cho xe hơi nên có tính diệt khuẩn cao, có thể khử tận gốc các loại nấm mốc, các vi khuẩn gây hại. Tuy nhiên, chính bởi tính năng diệt khuẩn cao vậy nên có những loại thuốc này có thể gây hại đến sức khỏe của những người ngồi trên xe. Vì vậy, phương pháp này không được nhiều người tin dùng

3. Các loại cây trái tự nhiên

Đây có lẽ là một biện pháp tiết kiệm và an toàn nhất. Rất nhiều những loại thực phẩm có sẵn trong tủ lạnh đều có thể sử dụng để khử mùi như: dứa, cam, bưởi, cà phê,..
Với trái dứa: Bạn chỉ cần đặt trên xe, hương thơm của dứa sẽ tự động tỏa mùi thơm, át đi những mùi hôi hám khó chịu. Bạn cũng có thể sử dụng một nắm lá dứa để trên xe để có mùi thơm tự nhiên nhất.

Nếu bạn thích hương cà phê, bạn có thể treo một túi nhỏ cà phê rang vỡ nhỏ sau gương chiếu hậu, hương cà phê không chỉ át mùi hôi mà còn giúp bạn tỉnh táo hơn khi lái xe để có những chuyến đi an toàn nhất.
Những biện pháp khử mùi ô tô này an toàn cho sức khỏe nhưng lại thường có hạn sử dụng rất ngắn, nếu bạn quá bận rộn hoặc chỉ cần vô ý một chút thì rất có thể sẽ gây ra những tác dụng ngược không như mong muốn.

4. Sử dụng sản phẩm máy khử mùi ô tô Auto airfresh

Với máy khử mùi Auto airfresh cách sử dụng đơn giản, quá trình xử lý ô nhiễm mùi trong ô tô diễn ra trong 10 phút kể từ lúc xịt khói vào ô tô. Sẽ mang lại không khí tươi mới trong ô tô của bạn.

Sản phẩm có ưu điểm:

  • Khử sạch mùi hôi hiệu quả lên tới 99,9% trong thời gian ngắn kỉ lục
  • Khử sạch 99% vi khuẩn và nấm mốc gây hại , đặc biệt là các loại vi khuẩn gây bệnh nghiêm trọng như Ecoli, S. aureus, A.niger, C.albicans, B.cereus
  • Làm tươi mới không khí trong không gian phòng karaoke của bạn
  • Giúp những người gặp vấn đề dị ứng đường hô hấp có không khí sạch để thở
  • Cải thiện bộ lọc không khí của điều hòa nên tăng tuổi thọ của điều hòa