Cảm nhận sự khác biệt từ máy khử mùi không khí Auto airfresh

Auto airfresh khử mùi không khí tác dụng tiêu diệt vi khuẩn nấm mốc ẩn sâu bên trong hệ thống điều hòa, nội thất và không gian nhiễm khuẩn, cải thiện bộ lọc không khí của điều hòa, giúp những người gặp vấn đề dị ứng đường hô hấp có không khí sạch để thở.

Ngày nay, ô nhiễm không khí trong nhà gia tăng một cách đáng báo động, gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Mức độ ô nhiễm không khí trong nhà có thể gấp nhiều lần ngoài trời.

Theo Cơ quan Bảo vệ môi sinh Mỹ (EPA), ô nhiễm không khí trong nhà là hiểm họa môi trường lớn thứ 4 tại mỗi quốc gia, gây ra phần lớn các bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, viêm xoang, viêm mũi dị ứng. Kèm theo đó là các bệnh liên quan như mẩn ngứa, đau đầu, đau bụng, căng thẳng, mệt mỏi, nếu hít phải các độc tố trong không khí lâu dài có thể gây ung thư…

Trước những lo ngại về tình trạng này, công ty chúng tôi cho ra đời máy khử mùi không khí Auto airfresh giúp con người có không khí sạch để thở trong môi trường ô nhiễm, mở ra hướng đi mới cho cuộc cách mạng không khí sạch.

Dung dịch Airfresh được nhập khẩu từ Anh Quốc áp dụng công nghệ Small Nano để tiệu diệt triệt để các loại vi khuẩn, nấm mốc gây mùi và nguy hiểm như (Ecoli, S. aureus… ) ngay sau 30s tiếp xúc dung dịch _ với sự trợ giúp của máy xông khói AAF  dung dịch Airfresh được chuyển từ dạng lỏng sang dạng khói sẽ đi qua hệ thống quạt gió điều hòa thổi vào giàn lạnh tiệu diệt tận gốc vi khuẩn & nấm mốc gây mùi ngay lập tức. Những hạt khói tiếp tục lan rộng và bám trên bề mặt nội thất trong phòng thành từng lớp siêu mỏng tiêu diệt và phân hủy những vi khuẩn & nấm mốc và trả lại không khí sạch sẽ và tươi mới nhất.

Toàn bộ quá trình xử lý ô nhiễm mùi trong phòng sẽ diễn ra trong 10 phút kể từ lúc xịt khói vào trong phòng (với điều kiện bật điều hòa mức lạnh nhất + gió lớn nhất )