Phương pháp khử mùi phòng Karaoke tiết kiệm chi phí

Phòng karaoke là một khu vực giải trí, tuy nhiên sau mỗi lần tiệc tàn trong phòng luôn có những mùi khó chịu từ thức ăn, bia rượu rơi vãi hay cả mùi khói thuốc hòa lẫn với nhau và trong không gian phòng kín. Cách khử mùi phòng karaoke đơn giản mà hiệu quả đang là vấn đề quan tâm hàng đầu của chủ quán để có thể nhanh chóng tiếp những vị khách mới. Bài viết sẽ giới thiệu cho bạn cách khử mùi phòng karaoke nhanh mà tiết kiệm chi phí nhất.

Chọn cách khử mùi phòng karaoke như thế nào là rất quan trọng bởi Karaoke là một loại dịch vụ giúp con người có không gian giải trí giải tỏa căng thẳng, là nơi giao lưu bạn bè do đó để đáp ứng được tốt nhất khách hàng không những chỉ cần cách phục vụ chu đáo, phòng hát đầy đủ thiết bị cao cấp chuyên nghiệp mà không gian trong phòng hát là cực kỳ quan trọng. Phải thực sự đảm bảo phòng hát của bạn luôn sạch sẽ, không có mùi hôi khó chịu để cho khách hàng có những phút giây thư thái nhất. Đừng để cho khách hàng than phiền vì những mùi hôi không đáng có trong phòng karaoke của bạn.

Cách khử mùi phòng karaoke bằng những biện pháp dân gian:

  • Sử dụng than hoạt tính đặt ở các góc phòng hát chúng sẽ hấp thụ ẩm mốc và mùi hôi một cách tương đối hiệu quả
  • Dùng vỏ trái cây như vỏ cam, vỏ quýt, vỏ chanh, vỏ bưởi… để khử mùi hôi phòng karaoke cũng là một cách khá hay tuy nhiên với cách này bạn cần thay thường xuyên tránh để lâu chúng sẽ bị mốc
  • Khử mùi phòng karaoke bằng bã café hoặc bã trà đặt ở góc phòng

Với các cách trên đây yêu cầu bạn phải thay bỏ thường xuyên không để được lâu, ngoài ra nó còn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của căn phòng. Do đó, cách đơn giản và nhanh chóng hơn là sử dụng máy khử mùi phòng karaoke Auto airfresh. Với thiết kế rất sang trọng và nhỏ gọn bạn có thể di chuyển từ phòng này sang phòng khác khử mùi mang lại không khí trong lành và nhanh chóng có thể tiếp đón những vị khác vào phòng mà không phải vất vả lau chùi, xịt phòng tiết kiện được rất nhiều thời gian

Tác dụng của sản phẩm Auto airfresh cho khử mùi phòng karaoke

  • Tiêu diệt mùi hữu cơ khó chịu, trung hòa mùi hôi trong khi khử mùi
  • Làm tươi mới không khí trong không gian phòng karaoke của bạn
  • Giúp những người gặp vấn đề dị ứng đường hô hấp có không khí sạch để thở
  • Cải thiện bộ lọc không khí của điều hòa nên tăng tuổi thọ của điều hòa
  • Tiêu diệt 99.9% các vi khuẩn nấm mốc ẩn sâu bên trong hệ thống điều hòa không khí, nội thất phòng và không gian nhiễm khuẩn.

Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm máy khử mùi phòng karaoke Auto airfresh bạn liên hệ trực tiếp Hotline: 0983188396