Giải pháp khử mùi nhà hàng- Máy khử mùi Auto airfresh

Mùi hôi là một trong các nguyên nhân khiến khách hàng sợ quay lại nhà hàng của bạn. Bạn đang tìm cách khử mùi nhà hàng hiệu quả?

Đối với các chủ kinh doanh nhà hàng, để đảm bảo doanh thu chỉ có một cách duy nhất đó là làm hài lòng khách hàng. Không chỉ chế biến thức ăn làm sao cho thật ngon và bắt mắt, việc mang đến một không gian nhà hàng thoáng đãng, để thực khách không bị làm phiền bởi các loại mùi khó chịu cũng cần phải đặc biệt chú ý tới.

1. Những nguyên nhân gây ra mùi trong nhà hàng của bạn

Con người vốn dĩ rất nhạy cảm với các loại mùi và trong không gian nhà hàng lại là nơi chứa đựng nhiều nguyên nhân gây mùi. Đó là mùi của thức ăn trong nhà bếp khi chế biến, là mùi thuốc lá của một số thực khách hút trong nhà hàng hoặc có thể là mùi nước hoa hay là mùi mồ hôi trong thời điểm thời tiết nắng nóng, lượng khách có mặt trong nhà hàng quá đông.
Những loại mùi này sẽ hòa quyện vào với nhau và ám vào trong không khí, gây nên cảm giác khó chịu và ngột ngạt cho thực khách. Điều này cũng ảnh hưởng tới chất lượng của bữa ăn, khi không thể thưởng thức bữa ăn một cách ngon miệng nhất.

2. Phương pháp dùng máy khử mùi bằng máy khử mùi Auto airfresh

Qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm trên nhiều hệ thống nhà hàng trên toàn quốc, máy khử mùi nhà hang Auto airfresh đã mang lại kết quả rất khả quan, những người quản lý và khách hàng đều hài lòng với bầu không khí sau khi đã được khử sạch hoàn toàn mùi hôi. Và cách khử mùi nhà hàng bằng máy khử mùi AAF chính là cách khử mùi nhà hàng hiệu quả, tiết kiệm và ít tốn thời gian nhất.

AAF cung cấp 2 bước để khử mùi nhà hàng hiệu quả:
Bước 1: Dọn sạch thức ăn thừa, cũng như những vật có thể gây mùi như túi nilon… Cất gọn những vật dụng cần thiết vào ngăn riêng, lau dọn nhà hàng.
Bước 2: Xịt dung dịch khử mùi nhà hàng Auto airfresh
Dung dịch Airfresh được nhập khẩu từ Anh Quốc áp dụng công nghệ Small Nano để tiệu diệt triệt để các loại vi khuẩn, nấm mốc gây mùi và nguy hiểm như (Ecoli, S. aureus, A.niger, C.albiccans, B.cereus ) ngay sau 30s tiếp xúc dung dịch _ với sự trợ giúp của máy xông khói AAF dung dịch Airfresh được chuyển từ dạng lỏng sang dạng khói, khí với tốc độ 18000 hạt/giây sẽ đi qua hệ thống quạt gió điều hòa thổi vào giàn lạnh tiệu diệt tận gốc vi khuẩn & nấm mốc gây mùi ngay lập tức. Những hạt khói tiếp tục lan rộng và bám trên bề mặt thành từng lớp siêu mỏng tiêu diệt và phân hủy những vi khuẩn & nấm mốc và trả lại không khí sạch sẽ và tươi mới nhất.
Toàn bộ quá trình xử lý ô nhiễm mùi trong nhà hàng sẽ diễn ra trong 10 phút kể từ lúc xịt khói vào trong nhà hàng (với điều kiện xe bật điều hòa mức lạnh nhất + gió lớn nhất + lấy gió trong)
DUNG DỊCH KHỬ MÙI #AIRFRESH ĐƯỢC CHỨNG NHẬN BỞI VIỆN PASTEUR AN TOÀN VỚI SỨC KHỎE CON NGƯỜI VÀ TIÊU DIỆT ĐẾN 99.99% VI KHUẨN GÂY MÙI