Liệu pháp khử mùi ô tô mới nhanh và hiệu quả nhất?

Khử mùi ô tô mới sẽ giúp bạn tận hưởng chiếc xe mới mua của mình một cách trọn vẹn. Bạn vừa mới mua chiếc xe mới, bạn đang háo hức lên kế hoạch chuẩn bị ‘ra mắt’ con xe của mình, tuy nhiên mùi xe mới khiến bạn thấy khó chịu? Bài viết sẽ hướng dẫn bạn những cách đơn giản để bạn tận hưởng chiếc xe tốt nhất cùng người thân của mình!

1/ Gỡ hết các màng nhựa bọc các bộ phận trên xe

Mùi nhựa lẫn với các mùi khác trong xe như mùi ghế da thường hay gây khó chịu. Sau khi bóc hết các lớp bọc nhựa, bạn lau lại toàn bộ nội thất xe bằng khăn vi sợi để khử mùi ô tô mới.

2/ Đỗ xe dưới trời nắng và mở cửa sổ xe

Nhiệt độ cao sẽ khiến các mùi hóa học bốc hơi và thoát ra ngoài, giúp khử mùi ô tô mới. Bạn nên lau lại nội thất xe một lần nữa sau bước này và lưu ý, nếu để mở cửa sổ xe khi đỗ xe, bạn cần trông xe cẩn thận.

3/ Sử dụng điều hoà trong xe

Khi mới lên xe, chuyển chế độ lấy gió trong sang chế độ lấy gió ngoài. Điều này giúp không khí bên ngoài lưu thông trong xe, khử mùi xe ô tô mới.

4/ Lấy gió từ bên ngoài vào trong xe

Tương tự như trên, trong khi lái xe, bạn có thể hạ một phần cửa kính xe để không khí bên ngoài tràn vào bên trong xe và giúp khử mùi ô tô hiệu quả.

5/ Kiểm tra và lau chùi bộ phận lọc gió của xe

Bạn có thể phơi tấm lọc gió ra ngoài trong vòng vài tiếng để tấm lọc gió bớt mùi xe mới.

6/ Khử mùi bằng hoa quả

Bạn có thể đặt một quả dứa chín vàng (càng chín càng tốt) trong xe ô tô vài ngày. Mùi dứa chín sẽ làm giảm đáng kể mùi khó chịu của xe mới. Bạn lưu ý đặt quả dứa lên một chiếc đĩa, hoặc một tấm lót để tránh nước dứa chảy ra sàn. Cách làm này chỉ nên áp dụng trong thời gian ngắn, vì hoa quả phân hủy rất nhanh và sẽ là nơi thu hút nhiều loại côn trùng khác.

7/ Khử mùi bằng cà phê

Những người yêu thích mùi cà phê sẽ thích thú với cách khử mùi xe bằng cà phê. Bạn có thể dùng cà phê hạt đã rang xay, hoặc bã cà phê đặt trong xe, mùi khó chịu của xe sẽ không còn nữa. Hơn nữa, mùi cà phê sẽ mang lại cảm giác sảng khoái cho bạn khi lái xe.

8/ Khử mùi bằng túi thơm

Hiện có rất nhiều loại túi thơm dùng để khử mùi xe ô tô. Đây là những chiếc túi nhỏ được ướp tinh dầu, nhằm đánh tan mùi khó chịu của xe mới. Bạn có thể treo ở gần kính xe, hoặc đặt ở nơi bất kỳ trên xe cũng giúp khử mùi xe rất nhanh chóng.

9/ Sử dụng sản phẩm khử mùi ô tô Auto_Airfresh

Auto_Airfresh Với công nghệ Small_Nano đến từ Anh quốc không chỉ giúp ngăn chặn hoàn toàn mùi hôi có ở trên xe, mà nó còn giúp tiêu diệt các vi khuẩn có hại trong xe, đảm bảo sức khỏe cho tất cả mọi người. Sản phẩm có mùi hương tự nhiên và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Toàn bộ quá trình xử lý ô nhiễm khử mùi ô tô sẽ diễn ra trong 10 phút kể từ lúc xịt khói vào trong ô tô (với điều kiện bật điều hòa mức lạnh nhất + gió lớn nhất )