Kinh nghiệm khử mùi ô tô bạn đã biết? Sản phẩm Auto airfresh

Sẽ là một trải nghiệm đầy ám ảnh cho cả bạn và hành khách của bạn nếu phải ngồi trong xe hàng giờ liền, mà xe có mùi lạ. Đó cũng là nguyên nhân khiến nhiều người bị say xe và sợ đi ô tô. Nếu không giải quyết và xử lý những mùi lạ này hiệu quả, ngồi trên chiếc xe đó sẽ như gặp ác mộng. Một kinh nghiệm hay giúp các lái xe khử mùi ô tô của mình một cách hiệu quả nhất.

1) Dọn rác trong xe ô tô: Trước khi tiến hành khử mùi ô tô, nên dọn dẹp sạch sẽ rác trên xe vì rất có thể chính đó là tác nhân gây mùi trên xe. Dọn sạch rác trên xe giúp vệ sinh, khử mùi xe dễ dàng và sạch sẽ hơn.

2) Lau sạch, hút bụi nội thất trên xe: Dùng khăn và dung dịch vệ sinh chuyên dụng để lau các phần nhựa, ghế trên xe. Chú ý các chi tiết nhỏ và kẽ nhỏ vì phần bụi bẩn lưu lại ở đó chính là tác nhân gây mùi chính và nên lau chùi xe thường xuyên.

3) Không hút thuốc lá trên xe: Khói thuốc lá là mùi rất khó chịu và dễ ám mùi, là một tác nhân không nhỏ gây ra các mùi khó chịu trên xe nên nếu muốn chiếc xe không bị mùi khó chịu, tốt nhất không hút thuốc lá trên xe. Với ai hay hút thuốc, tốt nhất hãy đợi 10 phút sau khi hút thuốc xong hãy bước lên xe.

4) Đóng kín cửa sổ khi lưu thông: Khói bụi, các mùi từ ngoài môi trường không qua hệ thống lọc khử mùi sẽ ám trên xe, gây ra các mùi khó chịu.

5) Xử lý mùi hôi ở hệ thống máy lạnh: Vệ sinh, kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống máy lạnh sẽ giúp các mùi lạ không thể xuất hiện trên xe nếu bạn bảo quản xe một cách tốt. Hệ thống máy lạnh nên được kiểm tra định kỳ mỗi năm khoảng từ 1 – 2 lần.

6) Xử lý mùi từ động cơ xe: Mùi xăng dầu từ động cơ xe cũ cũng rất dễ khiến cho chúng ta đau đầu, khi bạn đã vệ sinh xong hệ thống máy lạnh mà mùi khó chịu vẫn còn thì có thể nghĩ tới động cơ xe, để xử lý mùi từ động cơ xe các bạn phải đưa xe ra các garage ô tô để có thể được kiểm tra và xử lý.

7) Dùng túi thơm có mùi nhẹ nhàng: Nên sử dụng các loại túi có mùi nhẹ nhàng như café, quế hay mùi trà xanh trên xe để chiếc xe luôn thơm tho dễ chịu, không bị bám mùi khó chịu.

8) Dùng dung dịch khử mùi ô tô Auto airfresh: Khử triệt để các loại mùi với thời gian nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất. Giữ không khí tươi mới lâu nhất. Giúp ngăn chặn hoàn toàn mùi hôi có ở trên xe, tiêu diệt các vi khuẩn có hại ở mọi ngõ ngách trong xe ô tô, đảm bảo sức khỏe cho tất cả mọi người.

Toàn bộ quá trình xử lý ô nhiễm mùi trong phòng sẽ diễn ra trong 10 phút kể từ lúc xịt khói vào trong phòng (với điều kiện bật điều hòa mức lạnh nhất + gió lớn nhất )

Trên đây là một số kinh nghiệm nhỏ khử mùi ô tô giúp chăm sóc, giữ gìn chiếc xe không bị mùi lạ gây khó chịu cho những người ngồi trên xe. Chăm sóc chiếc xe thường xuyên để không gặp khó khăn về mùi trên xe về lâu về dài.