Mẹo hay khử mùi khách sạn bạn đã biết?

Dù khách sạn của bạn có tiện nghi, cao cấp hay được dọn dẹp sạch sẽ đến mức nào việc mùi hôi xuất hiện trong phòng là điều không thể tránh khỏi. Nguyên nhân xuất hiện những mùi hôi đó một phần do tác động bởi khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa của Việt Nam, phần quan trọng hơn đến bởi những lần sử dụng của khách hàng. Mỗi một lượt khách hàng đến sẽ để lại vô số mùi khác nhau trong phòng. Cứ lượt này tiếp nối lượt kia dẫn đến mùi này tiếp nối mùi kia trong phòng khách sạn.

Tất cả những điều trên khiến các chủ khách sạn luôn đau đầu tìm cách loại bỏ những mùi hôi một cách nhanh chóng và có hiệu quả nhất. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn những mẹo hay khử mùi khách sạn.

Hành tây: Cắt đôi một củ hành tây rồi đặt trong góc phòng qua đêm. Sáng hôm sau, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy mùi hôi trong phòng được giảm đi đáng kể.

Bột cà phê rang hoặc bã cà phê: Sử dụng một ít cà phê hạt rang nóng (không cháy quá) rồi tán nhỏ hoặc cho bã cà phê vào gạt tàn và đặt ở góc phòng. Mùi thơm và tính hút ẩm của bột cà phê giúp ích rất nhiều trong việc xóa tan mùi hôi trong phòng kín khách sạn. 

Vỏ chanh, cam, quýt: Đun nóng hoặc sử dụng trực tiếp vỏ chanh, cam, quýt để ở một góc phòng cũng giúp bạn loại bỏ mùi hôi nhanh chóng.

Nến thơm hoặc đèn xông tinh dầu: Sử dụng nến thơm hoặc đèn xông tinh dầu có mùi thơm dịu nhẹ như quế, sả, chanh…giúp xua đi mùi hôi đáng kể.

Khử mùi bằng sản phẩm Auto airfresh: Có rất nhiều cách khử mùi khách sạn khác nhau tuy nhiên khử mùi bằng các phương pháp trên thường cho kết quả chậm và không triệt để.  Khử mùi khách sạn bằng sản phẩm Auto airfresh, với  những tính năng khử mùi độc đáo, có thể khử mùi nhanh hiệu quả và khử tận gốc vi khuẩn gây mùi. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm mời đón đọc ở link https://airfresh.com.vn/