6 cách khử mùi không khí làm cho ngôi nhà của bạn có mùi tuyệt vời

Một ngôi nhà sạch sẽ, thơm tho, có cảm giác hơi giống thiên đường. Ngôi nhà có mùi thơm không chỉ cảm thấy sạch sẽ hơn mà còn giúp chúng ta có tâm trạng tốt và cảm giác thoải mái. Ngoài ra nó còn giúp chúng ta xả stress, và để làm được điều đó thì khử mùi không khí là lời khuyên hữu ích cho mỗi chúng ta. Các cách khử mùi không khí bạn nên biết.

1. Tinh dầu trên nón thông

Sử dụng tinh dầu và nón thông cho một trang trí siêu đẹp, có mùi tuyệt vời. Chỉ cần thêm một vài giọt tinh dầu , thập từ như hoa oải hương hoặc quế, vào nón thông được thu sân của bạn và sắp xếp chúng trong một cái giỏ. Chỉ cần một đến hai giọt dầu trên mỗi cây thông và có thể dễ dàng di chuyển giỏ từ phòng này sang phòng khác nếu bạn muốn.

2. Cam và quế trong nước

Bạn đun sôi nước trong nồi trên bếp và sau đó thêm các lát cam và một vài muỗng quế. Tắt lửa và chỉ để nồi ngồi trên bếp của bạn; một mùi hương thơm ngon sẽ tỏa ra khắp nhà bếp của bạn và vào các phòng khác trong nhà bạn.

3. Xịt phòng tinh dầu

Thêm ba hoặc bốn giọt tinh dầu yêu thích của bạn vào khoảng một cốc nước trong chai xịt. Lắc trước khi sử dụng bạn có thể xịt nó trong không khí, trên các mặt hàng vải như gối, chăn, hoặc thậm chí là chiếc ghế dài của bạn

4. Khử mùi thảm

Thảm thường là một nơi trong nhà của chúng ta bẫy các mùi không mong muốn. Trộn baking soda, và các loại tinh dầu trong một cái bát, và sau đó lắc qua thảm của bạn. Để trong 15 đến 20 phút và chỉ cần hút bụi cho một căn phòng tươi hơn.

5. Hoa

Cây và hoa là một cách siêu dễ dàng và vô cùng thẩm mỹ để làm mới căn phòng. Một số tốt nhất là các loại cây cọ, hoa lan và hoa ly khác nhau

6. Sử dụng sản phẩm khử mùi Auto airfresh

Với dung dịch khử mùi không khí Auto Airfresh bạn chỉ mất 20 phút để có không khí tươi mới và trong lành như gió biển trong không gian của bạn, và đặc biệt an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Để trải nghiệm không khí tươi mới bạn có thể tham khảo ở link https://airfresh.com.vn/

Một ngôi nhà có mùi thơm mới không có nghĩa là một triệu hóa chất bí ẩn hoặc xô thuốc tẩy. Một vài giải pháp sáng tạo có thể khiến ngôi nhà của bạn có mùi tuyệt vời, và thường thì sẽ tạo ra những điểm nhấn cho ngôi nhà siêu hấp dẫn.