Cách khử mùi nhà hàng bằng máy khử mùi Auto airfresh

Nhà hàng là nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động nấu nướng, tổ chức sự kiện. Do đó việc xuất hiện các mùi khó chịu như mùi thức ăn, mùi dầu mỡ, mùi hôi khói thuốc lá, mùi mỹ phẩm, mùi điều hòa,… là điều không thể tránh khỏi. Việc xuất hiện các mùi khó chịu này không chỉ ảnh hưởng đến cảm giác ăn uống mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng cũng như người lao động trong nhà hàng. Vì vậy, việc khử mùi nhà hàng là vấn đề cần thiết đối với mỗi nhà hàng. Các hoạt động dọn dẹp, lau chùi thông thường rất khó có thể loaị bỏ được những mùi khó chịu này cũng như các vi khuẩn, virus có hại đến sức khỏe của bạn. Ngày nay, công nghệ – kỹ thuật phát triển đem lại nhiều lợi ích cho con người. Và một chiếc máy khử mùi là điều không thể thiếu cho một nhà hàng để mang lại một không gian trong lành tạo cảm giác ngon miệng cho thực khách. Bài viết dưới đây của chúng tôi về cách khử mùi nhà hàng bằng máy khử mùi Auto airfresh sẽ giúp bạn cũng như nhà hàng của bạn giải quyết vấn đề này.

Nguyên lí hoạt động của máy khử mùi Auto Airfresh

  • Dung dịch Airfresh được nhập khẩu từ Anh Quốc áp dụng công nghệ Small Nano để tiệu diệt triệt để các loại vi khuẩn, nấm mốc gây mùi và nguy hiểm như (Ecoli, S. aureus… ) ngay sau 30s tiếp xúc dung dịch _ với sự trợ giúp của máy xông khói AAF  dung dịch Airfresh được chuyển từ dạng lỏng sang dạng khói sẽ đi qua hệ thống quạt gió điều hòa thổi vào giàn lạnh tiệu diệt tận gốc vi khuẩn & nấm mốc gây mùi ngay lập tức. Những hạt khói tiếp tục lan rộng và bám trên bề mặt nội thất trong phòng thành từng lớp siêu mỏng tiêu diệt và phân hủy những vi khuẩn & nấm mốc và trả lại không khí sạch sẽ và tươi mới nhất.
  • Toàn bộ quá trình xử lý ô nhiễm mùi trong phòng sẽ diễn ra trong 10 phút kể từ lúc xịt khói vào trong phòng (với điều kiện bật điều hòa mức lạnh nhất + gió lớn nhất )

Tác dụng của sản phẩm khử mùi nhà hàng Auto airfresh

  • Tiêu diệt mùi hữu cơ khó chịu, trung hòa mùi hôi trong khi khử mùi
  • Làm tươi mới không khí trong không gian bạn đang sống
  • Giúp những người gặp vấn đề dị ứng đường hô hấp có không khí sạch để thở
  • Cải thiện bộ lọc không khí của điều hòa nên tăng tuổi thọ của điều hòa
  • Tiêu diệt 99.9% các vi khuẩn nấm mốc ẩn sâu bên trong hệ thống điều hòa không khí, nội thất phòng và không gian nhiễm khuẩn.