Típ nhỏ: chỉ vài phút sẽ khử mùi phòng hát karaoke hiệu quả

Là chủ những địa điểm kinh doanh quán Karaoke, bạn thường gặp trường hợp khách hàng than phiền vì mùi của phòng karaoke? Sau những giờ hát hò sôi nổi, phòng hát thường có rất nhiều mùi hôi khó chịu: Mùi hôi từ mùi cơ thể, hay từ mỹ phẩm, thuốc lá …của khách lui tới mỗi ngày, các hiệu ứng mùi sản phẩm điện như điều hòa, máy lạnh, thậm chí cả những bộ bàn ghế, thảm lót trong phòng kín lâu ngày cũng là những tác nhân gây mùi hôi khó chịu …các loại mùi đó quện vào nhau tạo ra một thứ mùi khó chịu. Các khách hàng phản ánh, không nhận phòng hát vì nhiều mùi, trong khi bạn không nghĩ ra cách gì hợp lý để giải quyết vấn đề này. Máy khử mùi phòng hát karaoke Auto airfresh – là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn ngay lúc này.

Hiện nay Công ty cổ phần lọc không khí Việt Nam đã cho ra đời máy khử mùi Auto airfresh được đánh giá là một trong những giải pháp an toàn và là một trong những sản phẩm tiên phong với công nghệ khử mùi đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ sử dụng, máy khử mùi phòng hát karaoke có những chức năng ưu việt mang đến sự hài lòng cho bạn về vấn đề loại bỏ khử mùi phòng hát karaoke:

  • Khử sạch mùi hôi hiệu quả lên tới 99,9% trong thời gian ngắn kỉ lục
  • Khử sạch 99,% vi khuẩn và nấm mốc gây hại , đặc biệt là các loại vi khuẩn gây bệnh nghiêm trọng như Ecoli, S. aureus, A.niger, C.albicans, B.cereus.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: dung dịch AirFresh được chuyển từ dạng lỏng sang dạng khói-khí trong thời gian cực ngắn 18.000 hạt phân tử/giây. Chỉ với 10 phút hoạt động, máy khử mùi Auto airfresh sẽ hoàn toàn loại bỏ được mọi mùi hôi và vi khuẩn tại nơi cần khử mùi, khử khuẩn.
  • Làm không khí phòng hát trở lên trong lành hơn, tươi mát hơn