Xử lý khử mùi nhà hàng bằng máy khử mùi Auto airfresh

Hiện nay với các nhà hàng thì việc xuất hiện mùi hôi khó khử luôn là điều mà các chủ quản lý bận tâm. Bởi kinh doanh, họ muốn khách hàng của mình được trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của nhà hàng trong một điều kiện tốt nhất. Vì vậy bài viết chia sẻ với các bạn cách khử mùi nhà hàng như nào là hiệu quả nhất.

Nhận biết được mùi hôi trong nhà hàng là mùi gì và biết nó xuất phát từ đâu là một trong những điều cần phải làm để có cách khử mùi hôi trong nhà hàng. Biết càng rõ nguồn gốc mùi hôi trong nhà hàng, cách xử lý sẽ càng nhanh và đơn giản hơn.

Theo kinh nghiệm của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng, phần lớn mùi hôi đều xuất phát từ những nguyên nhân sau:

  • Mùi hôi từ khói thuốc lá do khách hàng hút
  • Mùi thức ăn bỏ, mùi dầu mỡ do chế biến thức ăn từ khu vực nhà bếp
  • Mùi từ máy lạnh, máy điều hoà lâu ngày không được vệ sinh
  • Mùi hôi từ nhà vệ sinh
  • Mùi mồ hôi đặc trưng của mỗi người
  • Mùi hôi từ chất thải, khói xe, bụi bẩn,… từ bên ngoài

Phương pháp khử mùi nhà hàng hiệu quả bằng máy khử mùi Auto airfresh:

Với công nghệ hiện đại, tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như chi phí vận hành. Hiệu quả khử mùi cao, đặc biệt không sử dụng hóa chất, không phát sinh mùi ảnh hưởng tới sức khỏe như một số công nghệ khác.

Mang đến không gian trong lành, giúp thực khách tận hưởng những món ăn ngon. Đồng thời điều này cũng giúp chủ nhà hàng tiết kiệm thời gian trong việc tìm giải pháp khử mùi, cũng như giúp nhân viên trong nhà hàng toàn tâm phục vụ khách chu đáo, để đảm bảo hoạt động kinh doanh.

Dung dịch Airfresh được nhập khẩu từ Anh Quốc áp dụng công nghệ Small Nano để tiệu diệt triệt để các loại vi khuẩn, nấm mốc gây mùi và nguy hiểm như (Ecoli, S. aureus… ) ngay sau 30s tiếp xúc dung dịch _ với sự trợ giúp của máy xông khói AAF  dung dịch Airfresh được chuyển từ dạng lỏng sang dạng khói sẽ đi qua hệ thống quạt gió điều hòa thổi vào giàn lạnh tiệu diệt tận gốc vi khuẩn & nấm mốc gây mùi ngay lập tức. Những hạt khói tiếp tục lan rộng và bám trên bề mặt nội thất trong phòng thành từng lớp siêu mỏng tiêu diệt và phân hủy những vi khuẩn & nấm mốc và trả lại không khí sạch sẽ và tươi mới nhất.

Toàn bộ quá trình khử mùi nhà hàng sẽ diễn ra trong 10 phút kể từ lúc xịt khói vào trong phòng (với điều kiện bật điều hòa mức lạnh nhất + gió lớn nhất )