Máy khử mùi ô tô mang lại không gian hoàn hảo cho xe

Bạn luộn cảm thấy khó chịu khi trong không gian ô tô có những mùi ẩm mốc, mùi hôi do thực phẩm, mùi thuốc lá… nhưng để giải quyết tận gốc cái mùi đó hầu như không phải việc đơn giản. Chính vì thế mà máy khử mùi ô tô Auto airfresh ra đời.

Sử dụng Máy khử mùi ô tô Auto airfresh sẽ giúp bạn có được không gian xe sạch mùi, không có lẫn mùi hôi tạo không gian thư giãn hoàn hảo cho những chuyến xe, đặc biệt cho những ai cần phải đi một quãng đường xa.

Không chỉ khử mùi hôi mà kèm theo đó là điệt đi các loại vi khuẩn, nấm mốc có thể gây bệnh cho con người giúp cơ thể khỏe mạnh hơn khi sử dụng xe lâu dài.

Máy khử mùi ô tô Auto airfresh: bao gồm 2 phần nhỏ gọn và linh hoạt, thuận tiện dịch chuyển:

  • Máy xông AAF: hiệu suất cao, chia nhỏ các phân tử của dung dịch AirFresh trong thời gian ngắn kỉ lục với các hạt nano kích thước siêu nhỏ. Máy dễ vận hành, được hỗ trợ bảo hành, bảo trì và đổi mới.
  • Dung dịch AirFresh: an toàn không độc hại, khử mùi hiệu quả cao, công nghệ Smart Nano giúp kéo dài thời gian hiệu quả trong không gian kín.

Máy khử mùi ô tô Auto airfresh đã được viện Paster chứng nhận là sản phẩm an toàn với sức khỏe với giải pháp khử mùi không hóa chất.

Máy khử mùi ô tô Auto Airfressh có ưu điểm:

  • Khử sạch mùi hôi hiệu quả lên tới 99,9% trong thời gian ngắn kỉ lục
  • Khử sạch 99,% vi khuẩn và nấm mốc gây hại , đặc biệt là các loại vi khuẩn gây bệnh nghiêm trọng như Ecoli, S. aureus, A.niger, C.albicans, B.cereus.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: dung dịch AirFresh được chuyển từ dạng lỏng sang dạng khói-khí trong thời gian cực ngắn 18.000 hạt phân tử/giây.
  • Làm không khí phòng kín trở nên trong lành hơn, tươi mát hơn.