Phương pháp khử mùi nhanh văn phòng hiệu quả

Vì sao phải khử mùi nhanh văn phòng? Như bạn đã biết, tại các văn phòng, phòng họp của các công ty hiện nay thường xuyên đóng cửa kín gần như 24/24 nên không khí trong phòng rất bí, ngoài ra còn có các tạp mùi như mùi thuốc lá, mùi giày dép, mùi cơ thể người, mùi nước hoa, mùi mỹ phẩm, mùi tài liệu sách báo, hồ sơ, mùi ẩm mốc của rèm cửa, nấm mốc ở tường thảm,…và đặc biệt là mùi điều hòa máy lạnh… tất cả những mùi trên quyện lại và tồn tại loanh quanh trong phòng gây ra mùi khó chịu.

Trong quá trình làm việc, những nhân viên tại các văn phòng công sở tiếp xúc lâu dài với hỗn hợp mùi này sẽ có khả năng bị ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bạn muốn không khí trong phòng làm việc, phòng họp của công ty, phòng ngủ… trở nên thông thoáng và không có mùi?

Mọi biện pháp thủ công như lau chùi, dọn dẹp hằng ngày cũng trở nên vô tác dụng khi đối phó với những mùi hôi cứng đầu như mùi điều hòa, hoặc mùi hôi của khói thuốc lá hoặc mùi nhà vệ sinh,… mùi ẩm mốc của thảm, rèm cửa, tài liệu hồ sơ sổ sách… Đã đến lúc bạn sử dụng một sản phẩm khử mùi nhanh văn phòng chuyên dụng.

Xử mùi hôi văn phòng với máy khử mùi nhanh Auto airfresh

Thấu hiểu được cảm nhận khó chịu khi làm việc chung với những mùi hôi trong các văn phòng, phòng họp hiện nay, Công ty cổ phần lọc không khí Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra sản phẩm khử mùi nhanh Auto airfresh khử mùi hiệu quả, giải quyết được vấn đề tận gốc với chi phí phù hợp.

Sử dụng sản phẩm máy khử mùi mang thương hiệu Air Fresh

Với công nghệ Small Nano, máy khử mùi ô tô Air Fresh cho phép tiêu diệt hiệu quả các loại vi khuẩn, nấm mốc tạo ra mùi. Tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn ẩn sâu bên trong hệ thống điều hòa.

– Lợi ích khi sử dụng máy khử mùi nhanh Air Fresh :

+ Tiêu diệt vi khuẩn , an toàn không độc hại, nguyên liệu hóa chất được sử dụng 100% từ thiên nhiên, được viện Pasteur HCM chứng nhận. Không còn mùi hôi khó chịu, để lại mùi thơm dễ chịu cho không gian xử lý

+ Tiết kiệm chi phí và nhân lực

+ Máy khử mùi nhanh rất dễ vận hành , chỉ với 1 nút bấm, không gian xử lý của bạn sẽ sạch như mới.