Tuyệt chiêu khử mùi không khí công ty, giúp nhân viên hưng phấn làm việc

Môi trường làm việc có bầu không khí trong lành sẽ giúp nhân viên có hứng thú, duy trì tâm trạng thoải mái để hoàn thanh nhiệm vụ. Bởi thế, khử mùi không khí cho công ty trở thành vấn đề đòi hỏi các chủ doanh nghiệp phải lưu tâm.

Thông thường, các nguyên nhân dẫn đến tình trạng mùi khó chịu ở nơi làm việc xuất phát từ khí hậu dễ gây ẩm mốc vật dụng nội thất, không tiến hành vệ sinh thường xuyên, mùi thức ăn, mùi cơ thể của nhiều người cùng ở một không gian…

Vậy làm thế nào để loại bỏ hoàn toàn các yếu tố ảnh hưởng đến tinh thần, thậm chí có nguy cơ khiến công việc sa sút, giảm doanh thu, đưa doanh nghiệp vào mối nguy hiểm khó lường trước? Đừng quá lo lắng, những tuyệt chiêu tạo mùi thơm được bài viết dưới đây bật mí, chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng về hiệu quả, trong khi cách thức thức hiện cực kỳ đơn giản.

Luôn có ý thức giữ văn phòng thoáng đãng, sạch sẽ

Dọn dẹp, sắp xếp mọi thứ sạch sẽ bao giờ cũng là bước quan trọng đầu tiên để loại bỏ mùi hôi khó chịu, nhất là lại khu vực luôn sử dụng máy lạnh như ở văn phòng công ty. Một số công việc cụ thể bạn cần tiến hành đó là:

+ Dọn sạch rác thải, tránh ăn uống trong phòng, đặc biệt hạn chế đồ ăn nặng mùi, không hút thuốc.

+ Làm sạch các bề mặt bàn phẳng bằng khăn ẩm.

+ Hút bụi, lau sàn để thổi bay bụi bẩn, triệt tiêu môi trường vi khuẩn ẩn náu, sinh sôi.

+ Phun xịt các loại xịt nguồn gốc thảo dược nhằm khử trùng không khí.

+ Thường xuyên mở các ô cửa sổ vào buổi sáng để đón nhận hương vị thiên nhiên tuyệt vời.

Vệ sinh máy lạnh

Không thể phủ nhận chức năng máy lạnh đối với không gian mà nó phục vụ. Thế nhưng, dù có hoàn hảo đến đâu thiết bị cũng cần được bảo dưỡng định kỳ (ít nhất 1-2 lần/năm) để vừa nâng cao tuổi thọ, đảm bảo hoạt động tốt. Nếu cần thiết, hãy thay bộ lọc cho máy lạnh để giảm mùi hôi tái nhiễm sau thời gian dài.

Tạo mùi thơm cho công ty với cây xanh, hoa tươi

Cây xanh và hoa tươi luôn mang đến giải pháp tạo mùi thơm cho công ty cực kỳ hữu hiệu. Nếu như cây xanh với tính năng quan hợp, thanh lọc không khí, hạn chế ô nhiễm, bảo vệ sức khỏe nhân viên, thì hoa tươi lại khơi nguồn cảm hứng tươi mới trong công việc.

Một số lựa chọn bạn có thể tham khảo như trồng cây cảnh, cây phát tài, cây thường xuân, hoa đồng tiền… vừa hợp phong thủy, vừa tạo độ thoáng mát cả không gian. Từ đó giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi, bí bách trước áp lực công việc, các bức tường bê tông cứng nhắc.

Khử mùi bằng bã trà khô, cà phê

Tận dụng bã trà, bã cà phê sau khi uống là gợi ý hấp dẫn trong quá trình tạo mùi bạn không nên bỏ qua. Chỉ cần dùng chúng sau khi đã sử dụng, bỏ vào hũ nhỏ, đặt tại các góc khác nhau trong công ty sẽ gia tăng khả năng hút mùi.

Khử mùi không khí bằng máy khử mùi Auto airfresh

Đi tiên phong tại Việt Nam về giải pháp khử mùi không khí triệt để cho phòng kín, airfresh mang lại những giá trị thiết thực nhất cho quý khách hàng về một chiếc máy lọc không khí nhỏ gọn tiện lợi, công nghệ cao, khử mùi hiệu quả trong thời gian ngắn với chi phí tiết kiệm nhất.