Những cách khử mùi nhà hàng thông thường có làm bạn hài lòng

Ngoài chất lượng món ăn được đầu tư nghiên cứu một cách kỹ lưỡng, view đẹp, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện, vui vẻ biết lắng nghe đáp ứng những nhu cầu của khách hàng thì nhà hàng của bạn còn đang quan tâm đến vần đề gì? Đó chính là việc khử mùi nhà hàng để có không khí trong lành làm hài lòng các thực khách.

Mùi thức ăn và mùi điều hòa trong phòng VIP nhà hàng cũng như không gian chung của các nhà hàng cao cấp hiện đang là vấn đề nan giải khó giải quyết với các nhà hàng kinh doanh dịch vụ cao cấp. Bạn không muốn nhìn thấy khách hàng của bạn bỏ về mà không quay lại lần thứ 2?

Những nguyên nhân gây mùi trong phòng ăn các nhà hàng có rất nhiều, trong đó có mùi từ thảm trải sàn, thức ăn vương vãi, phòng kín mở điều hòa lâu ngày, những vết bẩn, nấm mốc trú trong nội thất phòng mà không thể làm sạch hoàn toàn. Đặc biệt tại nhà hàng phục vụ nướng lẩu thì mùi đồ ăn ám lại trong không gian vô cùng ngột ngạt mà không thể nào cải thiện được, các biện pháp hút mùi chỉ là tạm thời và khi đông khách gần như không có tác dụng.

Hãy luôn chiều lòng và thỏa mãn tất cả nhu cầu của khách hàng, ngay từ việc khử mùi nhà hàng thật hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu một số giải pháp sau nhé!

  1. Sử dụng tinh dầu thiên nhiên và đèn xông tinh dầu để khử mùi.

Đèn xông tinh dầu dùng để khuếch tán hương thơm từ tinh dầu thiên nhiên mang lại nhiều tác dụng không ngờ cho sức khỏe của chúng ta. Với hương thơm từ tinh dầu tỏa ra sẽ lấn áp những mùi khó chịu trong căn phòng , giúp khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả.

Bên cạnh việc đem lại hương thơm ngọt ngào cho không gian quán ăn, đèn xông còn là vật dụng trang trí hoàn hảo.

  1. Sử dụng bình xịt hay máy xịt phòng tự động có hương thơm dịu nhẹ tự nhiên để loại bỏ mùi hôi.

Máy xịt thơm phòng tự động sẽ giúp cho không gian nhà hàng, quán ăn của bạn có những hương thơm mát nhất loại bỏ những mùi hôi khó chịu, giúp thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng, mệt mỏi, thưởng thức món ăn tuyệt vời.

  3. Sử dụng máy khử mùi nhà hàng Auto airfresh

Với máy khử mùi nhà hàng Auto airfresh tất cả các vấn đề trên đều trở nên dễ dàng giải quyết chỉ trong vòng 10 phút. Bộ sản phẩm bao gồm một máy khử mùi AirFresh thông minh công nghệ cao, phân nhỏ dung dịch khử mùi AirFresh thành dạng hạt Small Nano với kích thước siêu nhỏ, dễ dàng len lỏi vào các góc cạnh nội thất của phòng ăn, bàn ghế ăn, lan tỏa rộng khắp không gian thông qua hệ thống điều hòa, tìm và tiêu diệt tận gốc các ổ nấm mốc và vi khuẩn có hại.