Khử mùi phòng hát karaoke không khó như bạn nghĩ

Cách khử mùi hôi, mùi còn sót lại của bia rượu, thức ăn rơi vãi không lau dọn sạch trong phòng hát trộn với mùi nước hoa…có thể được loại bỏ ngay làm không khí tươi mới và trong lành như gió biển trong không gian phòng hát của bạn. Auto airfresh chuyên gia khử mùi phòng hát karaoke chỉ 10 phút sẽ giúp bạn cảm nhận được ngay.

Phong cách phục vụ của quán Karaoke chuyên nghiệp chính là nhân tố quan trọng thúc đẩy việc kinh doanh của quán karaoke hiệu quả. Không chỉ đội ngũ nhân viên phục vụ quán karaoke cần phải thân thiện, lắng nghe, đáp ứng những nhu cầu cần thiết của khách hàng mà ngay từ không gian nội thất trong mỗi phòng hát karaoke cũng phải đảm bảo thật chuyên nghiệp, luôn sạch sẽ, không khí trong lành. Sự chuyên nghiệp chính là phòng luôn thông thoáng, sạch sẽ, khi khách hàng bước vào là cảm giác dễ chịu, họ có thể thoải mái vui chơi, ca hát trong thời gian dài mà không cảm thấy khó chịu, hoặc chán ngán vì không gian bí bách, ngột ngạt tạo lên.

Vậy nên nếu phòng karaoke của bạn có mùi hôi: thuốc lá, mùi thức ăn, mùi ẩm mốc… thì sẽ mất điểm trong mắt khách ngay từ lần đầu tiên khách hàng đánh giá, cũng như sẽ khó có khách quen tới quán.

Giải pháp khử mùi phòng hát karaoke hiệu quả là sử dụng máy khử mùi Auto airfresh:

Bạn có thể sử dụng máy khử mùi này để tiêu diệt triệt để các loại vi khuẩn, nấm mốc và mùi trong phòng bằng cách xịt dung dịch Airfresh vào phòng. Dung dịch này được chuyển từ dạng lỏng sang dạng khói. Những hạt khói tiếp tục lan rộng và bám trên bề mặt thành từng lớp siêu mỏng tiêu diệt và phân hủy những vi khuẩn & nấm mốc và trả lại không khí sạch sẽ và tươi mới nhất. Không chỉ khử mùi hôi mà dung dịch còn tiêu diệt triệt để khuẩn gây bệnh nguy hiểm như Ecoli…và không ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng.