Mách bạn típ khử mùi ô tô nhanh chóng

Khử mùi ô tô nhanh chóng hiệu quả

Làm sao để khử mùi ô tô nhanh chóng? Tips khử mùi ô tô nào hiệu quả? Mặc dù ai cũng biết mùi hôi chính là nỗi ám ảnh kinh khủng cho những ai đã từng đi xe ô tô, nhưng không phải ai cũng biết cách loại bỏ chúng một cách triệt để. Thấu hiểu điều đó, Airfresh sẽ mách bạn những típ khử mùi ô tô nhanh chóng và hiệu quả ngay sau đây.

1. Bột cà phê

Bạn có thể dùng bột cà phê chưa pha hoặc thậm chí là bã cà phê để làm chất khử mùi cho xe. Việc bạn cần làm là chỉ cần đổ bột/bã cà phê vào hộp đựng và để vào xe trong vài giờ.

Từ đây, những thứ mùi khó chịu của xe sẽ hoàn toàn biến mất, trả lại cho bạn chiếc xe thơm mùi cà phê. Cách này có thể áp dụng đối với cả mùi hôi có trong thuốc lá,…

Cà phê khử mùi ô tô hiệu quả với chi phí hợp lý
Cà phê khử mùi ô tô hiệu quả với chi phí hợp lý

2. Giấy thơm sấy quần áo

Thoạt nhìn có vẻ khó tin nhưng bạn không nhầm đâu. Chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng những miếng giấy thơm quen thuộc để khử mùi hôi cho ô tô của mình. Cách khử mùi ô tô này đặc biệt phù hợp với những xe ô tô sử dụng ghế bọc vải. Việc bạn cần làm là dùng giấy thơm chà xát lên ghế cho chúng bám mùi.

Kết quả thu được là chiếc xe của bạn sạch mùi hôi nhanh chóng, thơm nhẹ nhàng một cách đáng kinh ngạc. Đặc biệt, mùi thơm không quá nồng giống như các mùi khác nên phù hợp với nhiều người, kể cả khi bạn nhạy cảm với mùi hương.

3. Quế thanh

Nếu bạn muốn vừa khử mùi hôi xe ô tô, vừa có thêm chút mùi hương ấm áp, ngọt ngào thì bạn nên chọn quế thanh. 

Để sử dụng quế thanh khử mùi ô tô, tất cả những gì bạn phải làm là thả các thanh quế vào nồi nước, đun sôi lên cho quế ra mùi. Sau đó, bạn đổ vào ly nước đặt trong xe và đóng kín cửa xe. 

Bạn chờ cho tới khi nước quế nguội dần, xe của bạn sẽ dần thơm tho hơn. Bạn nên lặp đi lặp lại việc này cho đến khi xe hết sạch mùi hôi khó chịu. 

Quế thanh giúp khử mùi ô tô hiệu quả nhưng mất nhiều thời gian
Quế thanh giúp khử mùi ô tô hiệu quả nhưng mất nhiều thời gian

4. Khử mùi ô tô chuyên dụng

Nếu bạn muốn khử mùi xe ô tô nhanh hơn nữa, bạn có thể dùng dịch vụ khử mùi ô tô chuyên dụng của Auto Airfresh hiện đang có mặt tại các xưởng dịch vụ hãng xe trên toàn quốc. 

Với bộ sản phẩm khử mùi ô tô Auto airfresh, bạn chỉ mất chưa đến 10 phút để dễ dàng loại bỏ tận gốc vi khuẩn gây mùi khó chịu. 

Sản phẩm được Auto Airfresh sản xuất dựa theo công nghệ Smart Nano. Từ đây, dung dịch có chứa chất khử khuẩn sinh học amoni bậc 4 chiết xuất từ đậu nành sẽ chuyển thành dạng lỏng sang dạng khí.

Khử mùi ô tô bằng công nghệ smart nano tại Toyota Phú Mỹ Hưng
Khử mùi ô tô bằng công nghệ smart nano tại Toyota Phú Mỹ Hưng

Các hạt nano này sẽ theo làn khói phun ra không khí, bám vào bề mặt nội thất, tiêu diệt tận gốc vi khuẩn gây mùi và gây hại đối với sức khỏe con người.

Chúng tôi hi vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn có thể khử mùi ô tô một cách nhanh chóng, mang lại hiệu quả cao. Cần tư vấn thêm về Diệt khuẩn – Khử mùi chuyên nghiệp, bạn có thể liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Bạn có thể xem thêm: