Khử mùi ô tô nhanh nhất cho ngày hè oi nóng_ Auto airfresh

Nguyên nhân vì sao phải khử mùi ô tô vào ngày hè? Nội thất ô tô vốn dĩ độc hại quanh năm nhưng ánh nắng mặt trời mùa hè có thể khiến chiếc xe của bạn trở nên nguy hiểm hơn.

Theo các chuyên gia giàu kinh nghiệm về ô tô, nội thất ô tô thực sự gây độc hại quanh năm. Tuy nhiên, có hai thời điểm mà các hóa chất ở mức độ độc hại cao nhất là khi xe hoàn toàn mới và trong mùa hè. Điều này là vì những vật liệu mới được sản xuất vẫn còn tồn tại một lượng chất cặn bã và các hợp chất này sẽ được giải phóng khi các bộ phận xe bắt đầu được sử dụng (ghế ngồi, bảng điều khiển, thảm…). Những hóa chất này là nguyên nhân gây “mùi xe mới” mà một số người thích nhưng một số khác lại không thể chịu đựng nổi. Theo thời gian, mức độ dư thừa của các hóa chất bắt đầu hao hụt. Chúng vẫn còn đó nhưng được giải phóng nhiều. Quá trình này được gọi là “thoát khí”. Và đến mùa hè, khi thời tiết bên ngoài nóng bức, một số hơi độc bắt đầu được khuấy lên và giải phóng thêm lần nữa.

Do đó, mùi của xe ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng. Các triệu chứng nhẹ nhất khi hít phải các hóa chất này là đau đầu và buồn nôn. Theo thời gian, việc tiếp xúc kéo dài với các hóa chất này có thể gây ra các vấn đề đến hệ thần kinh trung ương, hóc môn, mất trí nhớ và ung thư.

Vậy câu hỏi đặt ra là khử mùi ô tô bằng cách nào?

Biện pháp hiệu quả nhất là sử dụng bộ sản phẩm khử mùi ô tô Auto airfresh, bạn chỉ mất chưa đến 10 phút để dễ dàng loại bỏ tận gốc vi khuẩn gây mùi khó chịu.

Tác dụng của sản phẩm Auto airfresh cho khử mùi ô tô

  • Tiêu diệt mùi hữu cơ khó chịu, trung hòa mùi hôi trong khi khử mùi
  • Làm tươi mới không khí trong không gian ô tô của bạn
  • Giúp những người gặp vấn đề dị ứng đường hô hấp có không khí sạch để thở
  • Cải thiện bộ lọc không khí của điều hòa nên tăng tuổi thọ của điều hòa
  • Tiêu diệt 99.9% các vi khuẩn nấm mốc ẩn sâu bên trong hệ thống điều hòa không khí, nội thất ô tô và không gian nhiễm khuẩn.