Giải pháp khử mùi phòng karaoke tiết kiệm chi phí nhất

Phòng karaoke là nơi vui chơi, giải trí có nhiều khách hàng qua lại nên không thể tránh khỏi việc xuất hiện các mùi khó chịu như: mùi thuốc lá, mùi thức ăn, mùi bia rượu, mùi mỹ phẩm, hóa chất, mùi máy lạnh… Những mùi trên làm giảm tinh thần vui chơi của khách hàng, gây khó chịu cho khách hàng và là nguyên nhân khiến khách hàng không quay trở lại quán của bạn lần sau. Vậy khử mùi phòng karaoke bằng cách nào để mang lại hiệu quả nhất?

Với máy khử mùi phòng karaoke Auto airfresh sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mọi mùi hôi trong mọi ngóc ngách của quán hoặc bất cứ đâu có mùi.

Dung dịch Airfresh được nhập khẩu từ Anh Quốc áp dụng công nghệ Small Nano để tiệu diệt triệt để các loại vi khuẩn, nấm mốc gây mùi và nguy hiểm như (Ecoli, S. aureus… ) ngay sau 30s tiếp xúc dung dịch _ với sự trợ giúp của máy xông khói AAF  dung dịch Airfresh được chuyển từ dạng lỏng sang dạng khói sẽ đi qua hệ thống quạt gió điều hòa thổi vào giàn lạnh tiệu diệt tận gốc vi khuẩn & nấm mốc gây mùi ngay lập tức. Những hạt khói tiếp tục lan rộng và bám trên bề mặt nội thất trong phòng thành từng lớp siêu mỏng tiêu diệt và phân hủy những vi khuẩn & nấm mốc và trả lại không khí sạch sẽ và tươi mới nhất.

Toàn bộ quá trình xử lý ô nhiễm mùi trong phòng sẽ diễn ra trong 10 phút kể từ lúc xịt khói vào trong phòng (với điều kiện bật điều hòa mức lạnh nhất + gió lớn nhất )

Auto airfresh là một công cụ hữu hiệu, loại bỏ mùi nhanh chóng, hiệu quả mà không tốn quá thời gian và công sức. Giải pháp khử mùi phòng karaoke này có những ưu điểm sau:

  • Loại bỏ tận gốc các phân tử gây mùi
  • Xử lý mùi triệt để trong một thời gian ngắn nhất
  • Có thể xử lý triệt để vi khuẩn, virus và những hạt bụi có kích thước cực nhỏ
  • Dễ dàng di chuyển trong nhiều không gian khác nhau
  • Sử dụng tiện lợi
  • Chỉ mua một lần mà sử dụng được đến vài năm
  • Thiết kế đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian