Khử mùi ô tô chỉ với một thao tác bạn đã thử chưa?

Với nhịp sống phát triển hiện nay, việc sử dụng ô tô khi lưu thông ngày càng nhiều. Tuy nhiên, những người sử dụng ô tô để di chuyển, thường xuyên phải đối mặt với mùi hôi khó chịu xuất hiện ở trong xe ô tô. Mùi hôi này gây nên cảm giác khó chịu và trở thành nỗi ám ảnh, nhất là khi di chuyển trên những chặng đường dài. Vậy làm thế nào để có thể khử mùi ô tô nhanh chóng hiệu quả?

Những nguyên nhân gây nên mùi hôi trong xe: mùi hôi trong xe xuất hiện do hệ thống máy lạnh, do nội thất xe, thói quen của con người hút thuốc lá, ăn uống trên xe… Làm toàn bộ không gian xe bị ám mùi, tạo nên mùi hôi.

Việc ô tô xuất hiện mùi hôi gây ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần cũng như sức khỏe của mọi người trên xe, đặc biệt là khi cần di chuyển nhiều và liên tục. Rất nhiều cách khử mùi được áp dụng như sử dụng tinh dầu thơm hoặc là sáp thơm, bã café vừa giúp khử mùi hôi, vừa mang đến hương thơm dễ chịu trong quá trình di chuyển.

Tuy nhiên, hầu hết những cách khử mùi này chỉ có tác dụng làm hạn chế mùi hôi ở trong xe ô tô. Và với lượng vi khuẩn có ở trong xe sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe của mọi người, nhất là những người thường xuyên sử dụng phương tiện di chuyển này.

Vì vậy, việc sử dụng máy khử mùi ô tô auto airfresh được xem là giải pháp hữu hiệu nhất. Không chỉ giúp ngăn chặn hoàn toàn mùi hôi có ở trên xe, mà nó còn giúp tiêu diệt các vi khuẩn có hại ở mọi ngõ ngách trong xe ô tô với thời gian nhanh nhất, đảm bảo sức khỏe cho tất cả mọi người.

Toàn bộ quá trình xử lý ô nhiễm mùi trong phòng sẽ diễn ra trong 10 phút kể từ lúc xịt khói vào trong phòng (với điều kiện bật điều hòa mức lạnh nhất + gió lớn nhất )

Tác dụng của sản phẩm Auto airfresh cho khử mùi ô tô

  • Tiêu diệt mùi hữu cơ khó chịu, trung hòa mùi hôi trong khi khử mùi
  • Làm tươi mới không khí trong không gian ô tô của bạn
  • Giúp những người gặp vấn đề dị ứng đường hô hấp có không khí sạch để thở
  • Cải thiện bộ lọc không khí của điều hòa nên tăng tuổi thọ của điều hòa
  • Tiêu diệt 99.9% các vi khuẩn nấm mốc ẩn sâu bên trong hệ thống điều hòa không khí, nội thất ô tô và không gian nhiễm khuẩn.

Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm máy khử mùi ô tô Auto airfresh bạn liên hệ trực tiếp Hotline: 0983188396