Khử mùi phòng Karaoke với máy khử mùi Auto airfresh

Cách khử mùi phòng Karaoke. Hầu hết các quán karoke thường phải đối mặt với tình trạng các mùi hôi khó chịu xuất hiện trong phòng. Hãy để chuyên gia khử mùi Auto airfresh giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Với đặc thù phòng hát karaoke thường phải kín để tránh âm thanh thoát ra làm ồn cho bên ngoài. Chính đặc điểm này khiến cho phòng hát karaoke luôn trong tình trạng rất bí, mang mùi hôi khó chịu mỗi khi bước vào. Bởi hát karaoke là một hình thức giải trí thường kèm theo ăn uống và nhậu nhẹt vì vậy các mùi thức ăn, bia rượu, nước uống, thuốc lá,… sẽ tràn ngập mà không có cách nào thoát ra được.

Để loại bỏ mùi trong phòng Karaoke, người ta sử dụng nhiều phương pháp khác nhau như dùng tinh dầu thơm, nước xịt phòng, đặt vỏ cam, vỏ quýt trong phòng, … Tuy nhiên, với nồng độ mùi không hề nhỏ, các giải pháp này không thể giải quyết được vấn đề. Người ta tìm kiếm những giải pháp hiệu quả và nhanh chóng hơn, đó chính là máy khử mùi Auto airfresh.

Air Fresh – chuyên gia xử lí ô nhiễm mùi tiên phong trên thị trường Việt Nam với công nghệ hoàn toàn mới từ Anh Quốc, không giống với bất kì thiết bị sẵn có nào trên thị trường.

  • Khử sạch mùi hôi hiệu quả lên tới 99,9% trong thời gian ngắn kỉ lục
  • Khử sạch 99% vi khuẩn và nấm mốc gây hại , đặc biệt là các loại vi khuẩn gây bệnh nghiêm trọng như Ecoli, S. aureus, A.niger, C.albicans, B.cereus
  • Làm tươi mới không khí trong không gian phòng karaoke của bạn
  • Giúp những người gặp vấn đề dị ứng đường hô hấp có không khí sạch để thở
  • Cải thiện bộ lọc không khí của điều hòa nên tăng tuổi thọ của điều hòa

Toàn bộ quá trình xử lý ô nhiễm mùi trong phòng sẽ diễn ra trong 10 phút kể từ lúc xịt khói vào trong phòng (với điều kiện bật điều hòa mức lạnh nhất + gió lớn nhất )

Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm máy khử mùi phòng karaoke Auto airfresh bạn liên hệ trực tiếp Hotline: 0983188396