Khử mùi ô tô để làm mới chuyến đi của bạn.

Mùi hôi khó chịu trong xe là một trong những nguyên nhân chính khiến nhiều người mắc chứng “sợ ô tô”. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng xe ô tô có mùi khó chịu như: mang đồ ăn trên xe, điều hòa, thảm chân, nội thất xe không vệ sinh sạch sẽ. Đặc biệt vào những thời điểm nóng ẩm, mùi xe càng trở nên bức bách khó chịu hơn nếu không tìm được cách giải quyết. Bài viết sẽ giới thiệu các cách khử mùi ô tô đơn giản hiệu quả để bạn có thể đi xe ô tô thoải mái mà không lo sợ mùi.

  • Bắt đầu bằng cách làm sạch xe của bạn.

Để bắt đầu khử mùi cho xe của bạn, hãy dọn sạch rác và các vật dụng không cần thiết trong xe.

  • Hút bụi ghế và thảm.

Sau khi loại bỏ tất cả các mục rác lớn, bạn tiến hành hút bụi. Đảm bảo lau chùi dưới ghế xe của bạn, sâu trong thảm và giữa các ghế. Điều này sẽ giúp loại bỏ các hạt có thể gây mùi từ vết bẩn và thực phẩm bị lãng quên.

  • Khử mùi bằng khăn giấy

Sau khi đã dọn dẹp, hãy đặt một hộp khăn giấy trên xe, đây là cách đơn giản và rất hiệu quả vì khăn giấy hấp thụ mùi hôi trong xe, đồng thời cũng tỏa ra một mùi hương nhẹ nhàng không quá nồng nặc

  • Kiểm tra bộ lọc không khí cabin của bạn.

Bộ lọc không khí trong cabin của bạn thường bị lãng quên, bụi và các hạt quá mức có thể gây ra mùi hôi trong xe của bạn. Để khử mùi xe của bạn, hãy đảm bảo kiểm tra nhanh phần xe này và thậm chí có thể thay thế nó.

  • Khử mùi bằng cafe

Một cách đơn giản khác là sử dụng những hạt cafe, chỉ cần một túi nhỏ cafe là không gian trong xe sẽ có mùi dễ chịu hơn rất nhiều.

  •  Sử dụng sản phẩm khử mùi ô tô Auto airfresh

Để không gian bên trong xe ô tô của bạn luôn thơm tho hãy trang bị một máy xông khói AAF  dung dịch Airfresh được chuyển từ dạng lỏng sang dạng khói, sẽ đi qua hệ thống quạt gió điều hòa thổi vào giàn lạnh tiệu diệt tận gốc vi khuẩn & nấm mốc gây mùi ngay lập tức. Những hạt khói tiếp tục lan rộng và bám trên bề mặt nội thất xe thành từng lớp siêu mỏng tiêu diệt và phân hủy những vi khuẩn & nấm mốc và trả lại không khí sạch sẽ và tươi mới nhất.

Toàn bộ quá trình khử mùi ô tô trong xe sẽ diễn ra trong 10 phút kể từ lúc xịt khói vào trong xe (với điều kiện xe bật điều hòa mức lạnh nhất + gió lớn nhất + lấy gió trong xe )