Bí quyết khử mùi khách sạn nhanh chóng hiệu quả.

Làm thế nào để khử mùi khách sạn luôn là câu hỏi đặt ra cho các nhà quản lý khách sạn? Khách sạn là nơi có nhiều người qua lại. Mỗi ngày, trong cùng một căn phòng có thể có nhiều lượt khách ra vào. Mỗi lượt khách đó lại mang đến một mùi cơ thể khác nhau, trong quá trình sử dụng phòng cũng sản sinh ra những loại mùi nhất định, hòa quyện với mùi ẩm mốc có sẵn trong phòng hay mùi thức ăn, mùi nước uống. Chưa kể đến việc các vị khách đến từ nhiều không gian khác nhau, họ có thể mang theo những loại vi khuẩn, virus nhất định làm ảnh hưởng đến toàn bộ không gian chung.

Rõ ràng, không gian khách sạn tiềm ẩn rất nhiều loại mùi khác nhau, chúng có thể hòa quyện và tạo thành những mùi khó chịu cho căn phòng. Mặc dù, sau mỗi lượt khách ra, các nhân viên vệ sinh đã cố gắng thu dọn sạch sẽ, sử dụng sáp thơm, nước xịt phòng, nước lau nhà để lấn át những mùi hôi đó nhưng sau một thời gian, mùi hương này bay đi, mùi khó chịu trong phòng lại xuất hiện.

Một khách sạn sang trọng, chất lượng cao, tiện nghi nhưng lại thường xuyên xuất hiện mùi sẽ trở thành một điểm trừ, khiến khách hàng đánh giá không tốt, từ đó dẫn đến các vấn đề về uy tín, lợi nhuận. Do đó, cần có những biện pháp phù hợp để loại bỏ những mùi khó chịu này.

Thiết bị Auto airfresh khử mùi khách sạn hiệu quả

Trước những giải pháp được đưa ra để khử mùi cho khách sạn, người ta nhận thấy rằng thiết bị khử mùi Auto airfresh là một công cụ hữu hiệu, loại bỏ mùi nhanh chóng, hiệu quả mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức. So với các phương pháp khử mùi như sáp thơm, nước xịt phòng, tinh dầu, … thì giải pháp này có những ưu điểm sau:

  • Loại bỏ tận gốc các phân tử gây mùi
  • Xử lý mùi triệt để trong một thời gian ngắn
  • Có thể xử lý được cả vi khuẩn, virus và những hạt bụi có kích thước cực nhỏ
  • Dễ dàng di chuyển trong nhiều không gian khác nhau
  • Sử dụng tiện lợi
  • Chỉ mua một lần mà sử dụng được đến vài năm
  • Thiết kế đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian