Mẹo khử mùi ô tô xua tan ám ảnh cho khách hàng

Vì sao phải khử mùi ô tô? Không gian nội thất ô tô luôn đòi hỏi phải được giữ thật sạch sẽ và thơm tho. Bởi thời gian di chuyển ngồi trong xe hàng ngày cũng rất nhiều, nếu không sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe người ngồi trong xe. Tuy nhiên, nội thất xe hơi lại là khu vực rất dễ bị ám mùi khó chịu do không gian quá kín. Điều hòa liên tục, mùi hôi không thể thoát ra ngoài, điều này có thể khiến mùi xe ô tô rất khó chịu.

Đâu là nguyên nhân dẫn đến mùi hôi trong xe?

Trong quá trình sử dụng, mọi người mang đồ ăn lên xe khiến thức ăn rơi vãi. Cộng với đó là mùi hút thuốc, mùi nước ngọt, cà phê.. không được thoát ra ngoài gây mùi cực kỳ khó chịu.

Mùi điều hòa

Đây cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu. Loại mùi này bắt nguồn từ hệ thống điều hoà trong ô tô. Khi điều hoà hoạt động, sẽ có một lượng hơi ẩm nhất định tồn tại bên trong máy.

Điều hoà hoạt động lâu ngày, bụi bẩn cũng tích tụ. Kết hợp với hơi ẩm sẽ tạo nên một môi trường lý tưởng cho các loại vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi và phát triển.

Nếu hệ thống điều hoà không được vệ sinh thường xuyên, vi khuẩn, nấm mốc sẽ theo làn hơi lạnh toả ra khắp không gian ô tô, tạo nên mùi hôi khó chịu.

Làm sao để khử mùi xe để nội thất luôn sạch sẽ thơm tho?

  • Hãy vệ sinh xe sạch hết các đồ ăn thừa. Dọn rác còn sót lại cuối ngày, nếu không có thời gian thì tối thiểu bạn nên vệ sinh 3 lần/tuần
  • Lau cửa, vô lăng, ghế da bằng khăn ướt sau đó xì khô để không để lại hơi ẩm, tránh nấm mốc.
  • Sử dụng mùi nước hoa, cà phê hạt rang khô treo trong xe…
  • Hạ kính từ 1 đến 2cm trong điều kiện thời tiết đẹp. Nhất là vào ban đêm để mùi trong xe được thoát ra bên ngoài và làm mát máy.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng máy khử mùi ô tô Auto airfresh: Không chỉ giúp ngăn chặn hoàn toàn mùi hôi có ở trên xe, mà nó còn giúp tiêu diệt các vi khuẩn có hại ở mọi ngõ ngách trong xe ô tô, đảm bảo sức khỏe cho tất cả mọi người.

Toàn bộ quá trình xử lý ô nhiễm mùi trong phòng sẽ diễn ra trong 10 phút kể từ lúc xịt khói vào trong ô tô (với điều kiện bật điều hòa mức lạnh nhất + gió lớn nhất )