Giải pháp khử mùi phòng hát karaoke tiết kiệm thời gian chỉ 10 phút

Là chủ của những địa điểm kinh doanh karaoke, bạn thường gặp trường hợp khách than phiền về mùi của phòng, làm ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của bạn. Bạn đã sử dụng các biện pháp như dọn vệ sinh, dùng nước sịt phòng… nhưng vẫn không hiệu quả. Chính vì vậy khử mùi phòng hát karaoke đang là vấn đề mà tất cả các chủ quán karaoke đang rất quan tâm để mang đến không gian vui chơi, giải trí cho khách hàng điều mà rất nhiều người đang tìm kiếm. Bài viết giới thiệu cho bạn máy khử mùi phòng hát karaoke nhanh chóng, hiệu quả bạn cùng tham khảo nhé.

Tại sao phòng Karaoke lại có mùi?

Sau những giờ hát hò sôi nổi, phòng hát thường có rất nhiều mùi hôi khó chịu: Mùi hôi từ mùi cơ thể, hay từ mỹ phẩm, thuốc lá, mùi rượu bia… của hàng trăm lượt khách lui tới mỗi ngày, các hiệu ứng mùi sản phẩm điện như điều hòa, máy lạnh, thậm chí cả những bộ bàn ghế, thảm lót trong phòng kín lâu ngày cũng là những tác nhân gây mùi hôi khó chịu …các loại mùi đó quện vào nhau tạo ra một thứ mùi thực sự khiến chúng ta ngửi thấy phải lao vội ra ngoài. Nếu không được xử lý ngay thì thật là một thảm họa cho các khách đến sau.

Việc nhân viên quán rất tích cực dọn vệ sinh, sử dụng nước xịt phòng… để loại bỏ những tạp mùi nhưng kết quả đạt được không cao cho lắm, không làm hài lòng quản lý vì đâu đó trong phòng vẫn cảm thấy có mùi, cảm giác bí bách, ngột ngạt.

Giải pháp xử lý, khử mùi phòng hát karaoke chính là máy khử mùi Auto airfresh

Bộ thiết bị khử mùi phòng hát karaoke Air Fresh tiên phong trong khắc phục tận gốc vấn đề mùi, tiêu diệt hoàn toàn nguyên nhân gây mùi khó chịu và làm trong không khí trong thời gian cực ngắn, hiệu quả và tiết kiệm cả thời gian cũng như chi phí vận hành.

Bộ thiết bị bao gồm 2 phần nhỏ gọn và linh hoạt, thuận tiện dịch chuyển:

Máy khử mùi: hiệu suất cao, chia nhỏ các phân tử của dung dịch Air Fresh trong thời gian ngắn kỉ lục với các hạt nano kích thước siêu nhỏ. Máy dễ vận hành, được hỗ trợ bảo hành, bảo trì và đổi mới.

Dung dịch Auto Air Fresh: an toàn không độc hại, khử mùi hiệu quả cao, công nghệ Small Nano giúp kéo dài thời gian hiệu quả trong phòng kín.

Bạn cần một giải pháp Khử mùi phòng hát karaoke, Lọc sạch không khí, Diệt khuẩn gây bệnh với thời gian ngắn, chi phí thấp, an toàn cho sức khỏe, thì bộ thiết bị Air Fresh chính là sản phẩm mà bạn đang cần.