Độc chiêu khử mùi khách sạn nhanh- mạnh- an toàn

Phòng khách sạn là một trong nơi dễ lưu lại mùi hôi nhất bởi không gian kín, kém thoáng đãng. Nếu như không được xử lý, khử mùi khách sạn hợp lý và kịp thời, mùi hôi của phòng để lâu có thể gây khó chịu, thậm chí làm khách hàng cảm thấy đau đầu, mệt mỏi, khó thở. Vậy làm thế nào khử mùi khách sạn mang lại không gian trong lành, thoáng mát nhất cho thực khách?

Nhiều khi, vì muốn át mùi hôi của phòng mà người ta thường sử dụng các loại nước hoa, nước xịt phòng. Tuy nhiên, đây lại là một sai lầm nguy hiểm bởi các loại nấm gây hại và vi khuẩn có thể gây tổn thương cho não bộ.

Nguyên nhân dẫn tới tình trạng phòng khách sạn thường bắt nguồn từ mùi thuốc lá, đồ ăn, mùi rêu móc từ hệ thống máy lạnh lâu ngày không làm vệ sinh, mùi nấm mốc do độ ẩm cao, trao đổi không khí bên ngoài bị hạn chế.

Mùi trong phòng khách sạn dễ khiến khách hàng cảm thấy khó chịu, sinh ra tâm lý không hài lòng với dịch vụ của khách sạn, ảnh hưởng tới uy tín và chất lượng chung.

Đơn giản và nhanh chóng hơn các bạn có thể sử dụng sản phẩm khử mùi Auto airfresh để loại bỏ tất cả mùi hôi trong phòng khách sạn một cách nhanh chóng sau khi vệ sinh phòng. Khách sạn của bạn có cao cấp, tiện nghi đến đâu mà lại thiếu sự góp mặt của một chiếc máy khử mùi khách sạn Auto airfresh thì thật là thiếu sót.

  • Máy khử mùi khách sạn Auto airfresh có thể loại bỏ hết những vi khuẩn, nấm mốc, khói thuốc lá hay cả mùi hóa chất của dung dịch tẩy rửa trong căn phòng, cân bằng lượng khí oxi để cải thiện rõ rệt bầu không khí trong phòng.
  • Thêm một sự lựa chọn tuyệt vời nữa cho những ông chủ khách sạn.
  • Sử dụng dung dịch airfresh xịt vào phòng. Dung dịch này được chuyển từ dạng lỏng sang dạng khói. Những hạt khói tiếp tục lan rộng  khắp mọi ngóc ngách trong phòng và bám trên bề mặt thành từng lớp siêu mỏng tiêu diệt  tìm đến những vi khuẩn, nấm mốc để loại bỏ chúng, trả lại cho căn phòng khách sạn của bạn một bầu không khí sạch vốn có.