Khử mùi nhà hàng chỉ 10 phút và tiết kiệm chi phí.

Làm thế nào để khử mùi nhà hàng nhanh và tiết kiệm chi phí nhất?

Đối với các chủ kinh doanh nhà hàng, để thúc đẩy doanh thu thì phải luôn làm hài lòng khách hàng. Không chỉ chế biến thức ăn làm sao cho thật ngon và bắt mắt, việc mang đến một không gian nhà hàng thoáng đãng, để thực khách không bị làm phiền bởi các loại mùi khó chịu cũng cần phải đặc biệt chú ý tới.

Với các nhà hàng chuyên tổ chức ăn uống hoặc các sự kiện thì việc mùi hôi xuất hiện là điều không thể tránh khỏi. Nguyên nhân có thể do: khách ra vào liên tục chưa kịp lau dọn, mùi thức ăn thừa do các bé ăn vương vãi khắp phòng, mùi khói thuốc lá, mùi thức ăn, mùi dầu mỡ…

Tất cả những mùi trên trong một không gian hạn chế của nhà hàng sẽ hòa quyện với nhau tạo ra một mùi hôi hỗn hợp, mang lại cảm giác khó chịu cho những thực khách. Điều này cũng ảnh hưởng tới chất lượng của bữa ăn, khi khách không thể thưởng thức bữa ăn một cách ngon miệng nhất. Khách hàng không hài lòng, ấn tượng không tốt về dịch vụ của bạn.

--> Cần phải có biện pháp xử lý hút khử mọi mùi hôi trong nhà hàng một cách triệt để và nhanh nhất!
Để đảm bảo mang đến sự hài lòng cho toàn bộ thực khách ghé thăm nhà hàng, việc khử mùi nhà hàng rất được chủ kinh doanh nhà hàng quan tâm tới. Và cách khử mùi nhà hàng bằng máy khử mùi Auto airfresh chính là cách khử mùi hiệu quả, tiết kiệm và ít tốn thời gian nhất.

Toàn bộ quá trình xử lý ô nhiễm mùi trong phòng sẽ diễn ra trong 10 phút kể từ lúc xịt khói vào trong phòng (với điều kiện bật điều hòa mức lạnh nhất + gió lớn nhất ). Với những phòng bị ô nhiễm mùi nặng thì cần xử lý tới 3 đến 5 lần mới triệt để. Một lần xử lý cho không khí tươi mới từ 10 đến 15 ngày mới cần xử lý lại.

Sản phẩm khử mùi Auto airfresh tiêu diệt mùi hữu cơ khó chịu, trung hòa mùi hôi trong khi khử mùi. Làm tươi mới không khí trong không gian nhà hàng. Giúp những người gặp vấn đề dị ứng đường hô hấp có không khí sạch để thở. Cải thiện bộ lọc không khí của điều hòa nên tăng tuổi thọ của điều hòa. Tiêu diệt 99.9% các vi khuẩn nấm mốc ẩn sâu bên trong hệ thống điều hòa không khí, nội thất phòng nghỉ và không gian nhiễm khuẩn. Sản phẩm khử mùi nhà hàng Auto airfresh chi phí thấp mà hiệu quả cao