Bạn có biết vi khuẩn trên vô lăng xe còn nhiều hơn vi khuẩn trên mặt bồn cầu toilet?   

Bạn có biết Vi khuẩn trên vô lăng xe còn nhiều hơn vi khuẩn trên mặt bồn cầu toilet? Hãy đọc bài viết sau đây để có câu trả lời chính xác nhất cho vấn đề này nhé!

Vi khuẩn loại động vật gây bệnh có kích thước nhỏ, không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Và có nhiều người cho rằng chúng thường tập trung ở những nơi ẩm ướt, như nhà vệ sinh. Tuy nhiên, bạn có biết vi khuẩn trên vô lăng xe còn nhiều hơn vi khuẩn trên mặt bồn cầu toilet? Nếu bạn chưa tin, hãy theo chân chúng tôi để tìm đáp án chính xác nhất.

Vi khuẩn trên vô lăng gấp 4 lần trên mặt bồn cầu

Sự thật chứng minh vô lăng xe chứa gấp 4 lần vi khuẩn trên mặt bồn cầu

Theo nghiên của trang Carrental.com, đã thống kê các số liệu thực tế chỉ ra rằng. Chỉ có 32% người dùng xe hơi vệ sinh định kỳ khoang nội thất trong xe 1 năm 1 lần. Vì họ thấy, việc vệ sinh chỉ đơn giản là hút bụi bẩn, làm mới bảo trì nội thất mà thôi.

 

Thống kê của Carrental.com

Tuy nhiên, thực chất lượng vi khuẩn trên vô lăng xe còn nhiều hơn lượng vi khuẩn trên mặt bồn cầu toilet, lên đến 4 lần. Vì hằng ngày, đôi tay của con người tiếp xúc với nhiều đồ vật, môi trường khác nhau. Và cứ 1cm2 kích thước bàn tay lại có 4,6 triệu con vi khuẩn khác nhau cư ngụ.

Trong khi đó, trên bề mặt bồn cầu của toilet chỉ chiếm 3,2 triệu con vi khuẩn/ 6.4516 cm2. Trong khi đó, một số người có thói quen rửa tay trước và sau khi đi vệ sinh, giúp vi khuẩn giảm xuống đáng kể ở mặt bồn cầu. Nhưng với vô lăng thì không, ta chỉ việc lên và cầm lái, không hề quan tâm đến sự tồn tại của vi khuẩn.

Bên cạnh đó, việc vệ sinh các thiết bị trong xe bằng nước máy và xà phòng không bao giờ làm sạch hoàn toàn vi khuẩn gây bệnh. Điều này, về lâu dài chỉ tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn sinh sôi, nảy nở thêm.

Airfresh dung dịch khử mùi tiêu diệt vi khuẩn tận gốc

Airfresh Với combo khử mùi máy 400W mini nhỏ gọn cùng chai dung dịch đi kèm có dung tích 250ml. Đảm bảo sẽ giúp bạn tiêu diệt vi khuẩn trên vô lăng và hệ thống nội thất trong xe ô tô nhanh chóng.

 

Bộ sản phẩm máy 400W mini và dung dịch khử mùi 250ml

Airfresh được áp dụng công nghệ Smart Nano, giúp triệt tiêu tận gốc các vi khuẩn bám trụ trên vô lăng. Không những thế, dung dịch khử mùi Auto AirFresh còn có tác dụng khử mùi nội thất ô tô và làm tăng thời gian khử mùi lâu dài.

Dung dịch Auto AirFresh, dùng các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, hoàn toàn thân thiện với môi trường và sức khỏe con người. Đặc biệt, sản phẩm được viện Pasteur HCM và viện hóa học công nghệ môi trường cấp giấy chứng nhận an toàn.

Cách sử dụng Auto AirFresh rất dễ dàng, bạn chỉ cần bấm nút, không khí và vi khuẩn sẽ được làm sạch như mới. Không những thế, sản phẩm còn có 1 tính năng vượt trội, chính là khả năng làm tươi toàn bộ không khí trong xe trong vòng 10 phút.

Vừa qua, chúng ta đã lý giải cho câu hỏi “vì sao vi khuẩn trên vô lăng xe còn nhiều hơn vi khuẩn trên mặt bồn cầu toilet?”. Và để tận diệt hết vi khuẩn trong đó, chúng ta nên mua ngay bộ khử mùi diệt khuẩn Auto AirFresh.

Nhanh tay cho sản phẩm vào giỏ hàng qua website: https://airfresh.com.vn/ hoặc gọi đến số 0896.121.181 để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.