Khử mùi ô tô hiệu quả với máy khử mùi Auto airfresh chỉ 10 phút

Chiếc ô tô là một phương tiện di chuyển thuận tiện và nhanh chóng được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, chiếc xe luôn bị ám những mùi hôi khó chịu. Không gian xe hơi chật hẹp, bí bách luôn khiến những người trên xe cảm thấy ngột ngạt, đặc biệt là trong những chuyến đi xa. Mùi hôi khó chịu trong xe hơi được tích tụ theo thời gian, xuất phát từ thức ăn sự bừa bộn và nhiều nguyên nhân khác. Việc khử mùi ô tô là một việc cần thiết và cấp bách để bạn và những người trên xe không phải chịu đựng những mùi khó chịu

Vậy làm thế nào cho không gian xe hơi trở nên thoáng mát, trong lành giúp xóa tan mọi mệt mỏi, cho bạn cảm giác thư giãn hứng khởi cho mỗi chuyến đi. Những thao tác đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn khử mùi ô tô dễ dàng mà không cần dùng đến chất tẩy rửa.

Tìm nơi phát sinh mùi hôi

Nếu nhận thấy mùi khó chịu trong xe, hãy tìm hiểu nguyên nhân gây mùi có thể xảy ra. Kiểm tra sàn xe để phát hiện bất cứ thứ gì có thể gây ra mùi như quần áo hoặc đồ ăn thức uống rơi vãi trên sàn. Xem kỹ từng chỗ ngồi, các kẽ hở giữa ghế, ngăn tủ, khe giữ cốc nước và trong cốp xe.

Sử dụng máy hút bụi

Để đảm bảo không gian nội thất sạch hoàn toàn, nên sử dụng máy hút bụi để làm sạch thảm lót và các khe nhỏ không thể với tới. Đặc biệt là ở vị trí ghế, đây là nơi dễ phát sinh mùi hôi, cần làm sạch mọi ngóc ngách để giúp khu vực người ngồi không bị bụi bẩn, không để bị ẩm ướt.

Khử mùi ô tô bằng máy khử mùi ô tô Auto airfresh

Khử triệt để các loại mùi với thời gian nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất. Giữ không khí tươi mới lâu nhất. Giúp ngăn chặn hoàn toàn mùi hôi có ở trên xe, tiêu diệt các vi khuẩn có hại ở mọi ngõ ngách trong xe ô tô, đảm bảo sức khỏe cho tất cả mọi người.

Toàn bộ quá trình xử lý, khử mùi ô tô sẽ diễn ra trong 10 phút kể từ lúc xịt khói vào trong ô tô (với điều kiện bật điều hòa mức lạnh nhất + gió lớn nhất )