Những tinh dầu giúp khử mùi khách sạn hiệu quả

Vì sao phải khử mùi khách sạn? Trên thực tế thành công trong lĩnh vực khách sạn nói riêng cũng như sự thành công trong tất cả các lĩnh vực khác đều hoàn toàn phụ thuộc vào yếu tố khách hàng cũ quay lại được bao nhiêu %. Vậy làm thế nào để “giữ khách”? đó cũng là câu hỏi của tất cả các nhà quản trị khách sạn, hệ thống nhà nghỉ, các khu Resort cao cấp hiện nay. Hiển nhiên, tâm lý chung của chúng ta đều rất ưa chuộng sự sạch sẽ, thoáng mát.

Do tính đặc thù của các khách sạn là có rất nhiều khách ra vào phòng để nghỉ. Và hậu quả là sau khi khách trả phòng để lại cho bạn một căn phòng luôn có mùi khó chịu. Bởi lẽ một lượt khách hàng đến sẽ để lại vô số mùi khác nhau trong phòng. Cứ lượt này tiếp nối lượt kia dẫn đến mùi này tiếp nối mùi kia trong phòng khách sạn. Nếu không có phương pháp an toàn và hiệu quả sẽ khó mà giữ chân khách hàng lâu dài. Vì vậy giải pháp giúp khử mùi khách sạn hiệu quả nên kể đến các loại tinh dầu.

  • Tinh dầu bạc hà: Tinh dầu khử mùi khách sạn hiệu quả và rất được ưa chuộng. Bạc hà làm tinh dầu có tác dụng rất tốt trong việc làm sạch không khí. Khử mùi và xua đuổi các loại côn trùng. Đặc biệt, tinh dầu bạc hà sử dụng vào mùa hè sẽ mang cảm giác thơm mát. Khiến cơ thể sảng khoái, thoải mái và dễ chịu cho người dùng.
  • Tinh dầu oải hương: Oải hương có tác dụng rất tốt trong việc kháng khuẩn và khử trùng. Với hương thơm êm ái và dễ chịu. Tinh dầu oải hương được sử dụng nhiều trong tiết trời mùa thu. Bởi hương thơm dịu nhẹ của nó và rất phù hợp với không gian nhà hàng, khách sạn sang trọng và lịch sự.
  • Tinh dầu hoa nhài: Là loại tinh dầu khử mùi khách sạn được yêu thích nhất hiện nay. Hương thơm nhẹ nhàng, khử trùng, kháng khuẩn tốt và an toàn với con người là những gì tinh dầu hoa nhài mang lại. Một không gian nồng nàn quyến rũ, tạo không gian thơm mát và lôi cuốn thật tuyệt vời cho các cặp đôi yêu nhau.
  • Tinh dầu quế: Với đặc tính nóng của mình, tinh dầu quế rất phù hợp trong mùa đông. Còn gì tuyệt vời khi bước vào không gian khách sạn mà cảm nhận được sự ấm cúng. Nó như hương thơm giúp cơ thể ấm áp tạo cảm giác dễ chịu và thư thái.
  • Tinh dầu Sả chanh: Một loại tinh dầu khử mùi khách sạn phổ biến nhất. Điểm đặc biệt của tinh dầu chanh không chỉ nằm ở sự thơm mát giải tỏa cái oi bức mùa hè. Mà còn sát khuẩn và khử trùng cực tốt. Rất phù hợp trong không gian nhà hàng vào mùa hè. Hương sả chanh giúp khửi mùi khách sạn hiệu quả với và lưu giữ hương thơm lâu. Khiến bạn như đang lạc vào cánh đồng với hương vị tự nhiên.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng máy khử mùi khách sạn Auto airfresh, giúp khử mùi nhanh tiết kiệm thời gian, chi phí và đặc biệt an toàn với sức khỏe con người. Sản phẩm hiện nay đang được nhiều khách sạn tin tưởng và sử dụng.