MỪNG ĐÓN GIÁNG SINH – RINH QUÀ CỰC CHẤT

Hòa cùng không khí chào đón giáng sinh ở khắp nơi trên thế giới, Airfresh cũng có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, cùng khám phá xem đó là những chương trình nào ngay thôi.

Nhân dịp đón giáng sinh và chào đón năm mới 2023, AIRFRESH hân hoan chung vui cùng không khí noel khắp nới trên thế giới đón chào một mùa giáng sinh nữa lại về, một năm cũ lại sắp qua đi. Đặc biệt sẽ có rất nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn mọi người đừng bỏ lỡ cơ hội để mua sắm cho gia đình và làm quà tặng Noel nhé!
Cụ thể là:

Khách hàng truy cập website: airfresh.com.vn đăng ký làm cộng tác viên sẽ được hưởng ngay 15% khi giới thiệu bạn bè đặt hàng thành công

Chưa hết đâu, bạn bè được giới thiệu đó của bạn nhập MÃ GIỚI THIỆU để mua hàng sẽ được giảm ngay 10% giá trị đơn hàng nhé

Lưu ý: Áp dụng mã giảm giá khi đặt hàng

Ngoài ra, AIRFRESH có rất nhiều combo với giá siêu hấp dẫn chờ bạn đến khám phá đấy, đừng bỏ lỡ nhé!
Hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay, chương trình sẽ kéo dài từ ngày 18/12/2022 đến hết ngày 31/12/ 2022

Chuyên gia diệt khuẩn khử mùi Airfresh xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất dành tới khách hàng suốt một năm qua đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi và nhân dịp giáng sinh đang đến gần xin gửi tới quý khách hàng một lời chúc giáng sinh an lành, năm mới an khang, thịnh vượng, tấn tài tấn lộc.

Xin chân thành cảm ơn!!!