Ngay mùa hè gara có thể triển khai những dịch vụ này

Dịch vụ triển khai ô tô mùa hè

Mùa hè cho chúng ta những sự hình dung về ánh nắng chói chang, sự nóng bức kể cả khi đang ở trong ô tô. Từ những thực tế đó, các gara có thể triển khai những dịch vụ bảo vệ ô tô mùa hè ngay sau đây.

Dán phim cách nhiệt ô tô

Phim cách nhiệt xe ô tô tô là loại được dán cố định trên cửa kính xe. Phim cách nhiệt này giúp người sử dụng xe có thể ổn định nhiệt độ trong xe, ngăn chặn các tia UV gây hại cho sức khỏe và thiết bị.

Bên cạnh đó, phim cách nhiệt tối màu còn giúp tạo nên không gian kín cho người sử dụng xe. Chưa kể keo dán phim cách nhiệt còn được gia cố hơn, tăng sự liên kết bề mặt kính.

Đối với ô tô mùa hè, việc sử dụng phim cách nhiệt còn tiết kiệm nhiên liệu khi nhiệt độ ổn định, điều hòa không phải làm quá công suất, hạn chế việc sử dụng nhiên liệu dư thừa. Chính điều này tạo nên nhu cầu dán phim cách nhiệt ô tô tương đối lớn.

Bọc ghế da xe ô tô

Mùa hè cũng là thời điểm lý tưởng để người dùng xe thay đổi chất liệu nội thất từ nỉ sang bọc da. Nguyên do chính là da có khả năng hút ẩm tương đối cao, dễ lau chùi, không bị bí nóng trong khi sử dụng.

Khi thay bọc ghế da mùa hè, người sử dụng xe có xu hướng lựa chọn màu hợp phong thủy, phù hợp với phong cách nội thất,… Điều này chính là yếu tố quan trọng để các xưởng dịch vụ có thể đưa ra những tư vấn phù hợp.

Diệt khuẩn khử mùi nhanh

Khí hậu mùa hè nóng ẩm cũng là thời điểm tốt để vi khuẩn, virus gây hại cho sức khỏe phát triển mạnh mẽ. Chưa kể, không gian kín ô tô sử dụng điều hòa trong suốt mùa hè làm cho các vi sinh vật này càng có cơ hội sinh sôi, gây mùi và gây bệnh.

Tất cả những điều này gây ra những ảnh hưởng không nhỏ tới người dùng xe ô tô. Đây là cơ hội để xưởng dịch vụ có thể triển khai các gói khử mùi xe ô tô phù hợp.

Diệt khuẩn khử mùi tại Toyota Phú Mỹ Hưng bằng thiết bị và dung dịch chuyên dụng của Airfresh
Diệt khuẩn khử mùi tại Toyota Phú Mỹ Hưng bằng thiết bị và dung dịch chuyên dụng của Airfresh

Ví dụ, đối với các xe di chuyển nhiều, chủ gara áp dụng gói khử mùi nhanh. Hoặc đối với xe ô nhiễm, sơn xe mới,… lại có những gói phù hợp, mang lại hiệu quả rõ rệt.

Hiện nay, Airfresh là đơn vị cung cấp giải pháp diệt khuẩn khử mùi duy nhất trên thị trường sở hữu quy trình cụ thể cho từng mục đích khử. Điều này tạo nên hiệu quả rõ rệt, tận dụng lợi thế tối đa từ công nghệ Smart Nano và dung dịch an toàn có chứa chất kháng khuẩn sinh học. Để nhận được tài liệu về quy trình các gói khử mùi, bạn vui lòng liên hệ TẠI ĐÂY!

>>> Xem thêm: Bộ sản phẩm khử mùi chuyên nghiệp cho ô tô

Phủ Ceramic xe ô tô

Đối với xe mới mua trong mùa hè, lớp sơn bị ánh nắng mặt trời tác động, không còn nguyên vẹn trong suốt quá trình sử dụng. Theo đó, xưởng dịch vụ có thể tư vấn phủ Ceramic xe ô tô. Đây là lớp phủ với thành phần cấu tạo là những phần tử nano siêu mịn.

Những phân tử này giúp tạo lớp bóng trên bề mặt, bảo vệ sơn xe trước tác động của ánh nắng mặt trời, khói bụi, ô nhiễm,…

Hi vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp các gara trên toàn quốc có thể triển khai thêm các dịch vụ gia tăng ngay mùa hè này. Từ đây, tăng trải nghiệm khách hàng và doanh thu một cách nhanh nhất.

Xem thêm những nội dung liên quan: