Chai xịt khử trùng phòng ngủ nào tốt?

Diệt khuẩn khử mùi phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi, cần phải dọn gàng, sạch sẽ, tiêu diệt được mọi vi khuẩn gây bệnh và gây mùi. Tuy nhiên, không phải đơn chai xịt khử trùng phòng ngủ nào cũng có tác dụng như quảng cáo. 

Vậy khi nào cần khử trùng phòng ngủ và chai xịt khử trùng phòng ngủ nào tốt? Hãy cũng với Airfresh khám phá ngay sau đây.

Thị trường nhiều loại khử trùng

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, khử trùng phòng ngủ và các không gian sống khác là điều cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho bản thân, cùng những người thân yêu. 

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, chai xịt khử trùng phòng ngủ đang được quảng cáo với nhiều hình thức khác nhau như khử trùng không khí, diệt khuẩn khử mùi quần áo,… 

Trong khi đó, nguồn gốc của sản phẩm không được nêu rõ chỉ ghi tổng quát như xuất xứ từ Hàn Quốc, nội địa Trung,… Dẫu vậy chưa có kiểm định của đơn vị kiểm nghiệm trong nước về thành phần và giấy phép lưu hành. 

Điều này đã gây nên sự hoang mang cho người sử dụng có nhu cầu thực đối với chai xịt khử trùng phòng ngủ nói riêng và khử trùng không khí nói chung.

Chai xịt khử trùng phòng ngủ cần đáp ứng yêu cầu gì?

Phòng ngủ là không gian riêng tư khá đặc biệt trong gia đình, vừa là nơi thư giãn, tái tạo sức lao động sau một ngày mỏi mệt. Chính vì điều đó, sàn phòng ngủ phải được lau chùi thật sạch sẽ để không có bụi bẩn hay mùi hôi.

Tiếp đó, giường ngủ, rèm cửa, cũng như trang thiết bị đều phải được làm sạch để không tích tụ bụi bẩn, gây ra mùi hôi khó chịu.

Để đáp ứng được yêu cầu đặc trưng của không gian sống này, chai xịt khử trùng phòng ngủ cần phải vừa có tác dụng diệt khuẩn, vừa khử mùi triệt để. Chưa kể, sau khi sử dụng, không gian phòng ngủ không chỉ bị loại bỏ hết mùi hôi mà còn có mùi hương dễ chịu.

Chai xịt khử trùng phòng ngủ đáp ứng được hai tiêu chí đó sẽ giúp bạn sở hữu không gian phòng ngủ thoải mái, dễ chịu nhất có thể.

Tuy nhiên, chai xịt khử trùng phòng ngủ đáp ứng được cả hai tiêu chí trên thì không có nhiều, đặc biệt là sản phẩm trong nước sản xuất. 

Chai diệt khuẩn khử mùi phòng ngủ do Công ty Cổ phần Airfresh sản xuất và phân phối, đã được kiểm định.
Chai diệt khuẩn khử mùi phòng ngủ do Công ty Cổ phần Airfresh sản xuất và phân phối, đã được kiểm định.

Hiện nay, sản phẩm nội địa do Việt Nam trực tiếp sản xuất và phân phối có dung dịch Nanofog chứa chất khử khuẩn sinh học được chiết xuất từ đậu nành, kết hợp với cồn 70 độ tạo nên hỗn hợp diệt khuẩn khử mùi toàn diện. Đặc biệt, dung dịch này lại khá an toàn đối với sức khỏe con người.

Theo đó, khi bạn sử dụng máy xông khói Cafog, dung dịch sẽ được chuyển từ dạng lỏng sang dạng khói nano để len lỏi vào từng ngóc ngách và tiêu diệt vi khuẩn gây mùi, gây hại.

Bên cạnh đó, dung dịch còn có mùi hoa hồng giúp tinh thần thư giãn, tạo sự thoải mái nhất định trong không gian phòng ngủ. Từ đây, bạn có thể tái tạo được sức lao động một cách tốt nhất.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn có thể trả lời câu hỏi: “Chai xịt khử trùng phòng ngủ nào tốt?”. Cần tư vấn và hỗ trợ thêm về diệt khuẩn khử mùi, bạn có thể liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm các tin bài liên quan: