Cách diệt khuẩn “2 trong 1” an toàn nhất hiện nay

Dung dịch diệt khuẩn an toàn được chiết xuất từ đậu nành

Trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 đang bùng phát như hiện nay, diệt khuẩn là việc phải làm để đảm bảo sức khỏe mùa dịch. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm cách diệt khuẩn an toàn có tác dụng “2 trong 1” thì chỉ có sản phẩm của Công ty Cổ phần Lọc Không khí Việt Nam (Auto Airfresh).

Với sản phẩm của đơn vị này, khi bạn tiến hành sử dụng sẽ vừa giúp diệt khuẩn, vừa khử mùi toàn diện cho không gian sống. Sau đây là những thông tin cần biết về cách diệt khuẩn “2 trong 1” này.

Sự kết hơp “2 trong 1” cho tác dụng vượt trội

Để đạt được hiệu quả “2 trong 1” vừa diệt khuẩn, vừa khử mùi toàn diện, sản phẩm của Công ty Cổ phần Lọc Không khí Việt Nam là sự kết hợp giữa dung dịch và thiết bị. Vậy hai yếu tố này kết hợp với nhau như thế nào? Hãy cùng với Auto Airfresh phân tích từng yếu tố để có câu trả lời thỏa đáng.

Dung dịch an toàn

Trên thị trường, nhắc tới vấn đề diệt khuẩn là nói đến hóa chất diệt khuẩn, chế phẩm khử khuẩn,… Tuy nhiên, đối dung dịch diệt khuẩn của Auto Airfresh, thành phần chính lại là chất diệt khuẩn khử mùi sinh học được chiết xuất từ đậu nành.

Cụ thể, Công ty Cổ phần Lọc Không khí Việt Nam đã áp dụng amoni bậc 4 có trong đậu nành chứa nồng độ linoleic cao. Chất này tan vô hạn trong dung mội của nó và có khả năng khử khuẩn, khử mùi tương đối cao. Hiện nay, trên thế giới đang được áp dụng ngày càng nhiều vì tính an toàn cho sức khỏe và giảm nguy hại tới môi trường.

Các thành phần khác của dung dịch đến từ Auto Airfresh như chất tạo khói hay mùi hương cũng được chiết xuất từ thiên nhiên. Ví dụ, chất tạo khói sinh học mà Auto Airfresh đang áp dụng chính là chất tạo khói dùng trong bảo quản thực phẩm, tan nhanh trong không khí, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Trên thế giới, công nghệ sản xuất ra loại chất tạokhói này đang được sở hữu bởi Johnson & Johnson nên giá thành của chúng tương đối cao.

Bộ thiết bị diệt khuẩn Nanofog an toàn cho người sử dụng
Bộ thiết bị diệt khuẩn Nanofog có thành phần khói sinh học an toàn cho người sử dụng

Trong khi đó, chất tạo khói được sử dụng trên thị trường là khói công nghiệp TG – Triethylene glycol, có giá thành thấp, được ứng dụng làm hiệu ứng sân khấu. Ưu điểm là tạo ra luồng khói nhiều, giúp diệt khuẩn mạnh. Tuy nhiên, nhược điểm của chúng là sinh ra Benzen Cacbon dễ gây ung thư và gây ăn mòn kim loại.

Đặc biệt, mùi hương của dung dịch đến từ Auto Airfresh cũng được làm từ hương liệu thiên nhiên nên mùi hương dễ chịu, không nồng, không gây dị ứng khi hít phải. Do vậy, chúng hoàn toàn an toàn cả đối với các đối tượng nhạy cảm như người già, trẻ em. Dung dịch đã được Viện Kiểm nghiệm Vệ sinh An toàn thực phẩm Quốc gia – Bộ Y tế chứng  nhận về độ an toàn.

Công nghệ tiên tiến Smart Nano

Auto Airfresh đã ứng dụng công nghệ Smart Nano trong thiết bị diệt khuẩn khử mùi. Với công nghệ này, dung dịch sẽ được chuyển từ dạng lỏng sang dạng hạt nano bằng phương pháp áp nhiệt (Top – Down). Đối với phương pháp này, nhiệt độ cần có phải đạt từ 300 – 350 độ C.

Khi áp dụng công nghệ này, dạng hạt nano được chuyển hóa từ dung dịch lỏng sẽ theo làn khói sinh học và đi sâu vào các ngóc ngách nhằm diệt khuẩn khử mùi một cách triệt để. Khi tiến hành diệt khuẩn khử mùi phòng kín, công nghệ này cũng tận dụng cơ chế tuần hoàn của điều hòa để tạo đưa các hạt nano lan tỏa khắp không gian.

Phương pháp áp nhiệt tạo ra các hạt nano siêu nhỏ giúp diệt khuẩn khử mùi hiệu quả
Phương pháp áp nhiệt tạo ra các hạt nano siêu nhỏ giúp diệt khuẩn khử mùi hiệu quả

Sau khi diệt khuẩn khử mùi, các hạt nano diệt khuẩn sẽ bao phủ bề mặt, trực tiếp tiêu diệt cả bào tử của vi khuẩn và ngăn chúng phát triển trở lại. Điều này có được nhờ cơ chế chuyển động, tạo cắt đứt DNA, RNA của vi khuẩn.

Mặt khác, dạng hạt nano được phun ra dưới làn khói cũng giúp đảm bảo an toàn tối đa các thiết bị điện tử ở trong phòng.

Hiện nay, các sản phẩm của Airfresh là giải pháp diệt khuẩn khử mùi “2 trong 1” an toàn nhất trên thị trường. Trong khi đó, hiệu quả đạt được ở mức lý tưởng khi diệt đến 99,99% vi khuẩn gây hại cho sức khỏe con người như S.aureus, E.coli, C,albicans, A.niger, B.cereus,… chỉ trong vòng 30 giây tiếp xúc.

Từ đây, không khí trong phòng tươi mát trở lại, khử mùi toàn diện và có tác dụng diệt khuẩn tối đa, đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn trong suốt mùa dịch COVID-19.

Auto Airfresh có những sản phẩm nào?

Hiện nay, Công ty Cổ phần Lọc Không khí Việt Nam có 2 dòng sản phẩm chính, đó là:

  • Diệt khuẩn khử mùi chuyên dụng: Bao gồm thiết bị và dung dịch chuyên dụng dùng cho ngành ô tô và HORECA, đáp ứng tốt cho các đơn vị dịch vụ như gara, xưởng dịch vụ ô tô, đơn vị vệ sinh chuyên nghiệp, Spa, nhà hàng,…
Thiết bị và dung dịch diệt khuẩn khử mùi chuyên dụng cho ô tô
Thiết bị và dung dịch diệt khuẩn khử mùi chuyên dụng cho ô tô
  • Diệt khuẩn khử mùi cá nhân: Bao gồm thiết bị cầm tay nhỏ gọn Cafog dễ sử dụng và dung dịch Nanofog, phù hợp để diệt khuẩn khử mùi đa dụng như nhà ở, ô tô,… Tất cả đều mang đến cho bạn sự tiện lợi, dễ dàng khi sở hữu combo thiết bị dung dịch diệt khuẩn khử mùi có thể sử dụng tại nhà.
Thiết bị cầm tay và dung dịch dùng để diệt khuẩn khử mùi tại nhà
Thiết bị cầm tay và dung dịch dùng để diệt khuẩn khử mùi tại nhà

Sự khác biệt giữa hai dòng sản phẩm này là tỷ lệ thành phần và mùi hương nhận biết để phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau. 

Để được tư vấn thêm về các dòng sản phẩm diệt khuẩn khử mùi an toàn của Auto Airfresh, bạn có thể liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm: