Horeca là gì? Diệt khuẩn khử mùi kênh Horeca có gì đặc biệt?

định nghĩa horeca là gì

Hiện nay, thuật ngữ Horeca được sử dụng nhiều trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng khách sạn với nhiều đặc thù riêng biệt. Vậy Horeca là gì? Diệt khuẩn khử mùi kênh Horeca có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi theo dõi ngay trong bài viết dưới đây.

Horeca là gì?

Horeca là từ viết tắt của các từ Hotel – Restaurant – Catering/Cafe. Thuật ngữ này dùng để chỉ những doanh nghiệp nhà hàng, khách sạn và các dịch vụ ăn uống liên quan khác.

Thuật ngữ này có nguồn gốc từ Hà Lan và được phổ biến rộng rãi ở châu Âu và châu Á. Ở nước ta, Horeca được biết tới là một tổ hợp sản phẩm bao gồm cả Hotel, Restaurant, Office building, Catering,…

Đối với nhà hàng, Cafe trong tổ hợp Horeca sẽ không chỉ mang đến thức uống chất lượng mà còn tạo nên không gian thích hợp để gặp gỡ bạn bè, tán gẫu, hợp tác đối tác,…

Tất cả tạo nên chuỗi dịch vụ cung ứng, mang tới trải nghiệm lý tưởng đối với khách hàng và dễ dàng tạo dựng thương hiệu cho nhà hàng.

Hiện nay, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, quán café ngày càng lớn khiến nhu cầu tìm kiếm những sản phẩm mang tính trải nghiệm cho khách hàng ngày càng cao.

Tuy nhiên, sự sạch sẽ và an toàn đặc thù trong ngành ăn uống chính là yếu tố quyết định việc có mang lại những trải nghiệm khác biệt hay không.

Diệt khuẩn khử mùi kênh Horeca có gì đặc biệt?

Ngành Horeca có tính đặc thù về chuỗi cung ứng ăn uống nên cần đảm bảo an toàn tối đa trong khi sử dụng các sản phẩm diệt khuẩn khử mùi.

Từ đây, việc diệt khuẩn khử mùi mới có thể mang tới trải nghiệm khách hàng một cách bền vững, tạo nên dấu ấn riêng biệt cho thương hiệu.

Chính vì thế, dung dịch diệt khuẩn khử mùi dành riêng cho kênh Horeca cũng có các đặc thù riêng biệt, cụ thể:

  • Tính an toàn: Đây là yếu tố sống còn của ngành này khi ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người dùng, góp phần tạo nên trải nghiệm khách hàng không tốt, khó có thể phục hồi.
  •  Tính nhanh chóng: Khi diệt khuẩn trong ngành Horeca, sự bay hơi nhanh chóng không để lại bất cứ dấu vết nào là đòi hỏi cần thiết để đảm bảo rằng hoạt động kinh doanh dịch vụ được diễn ra liên tục, tránh bị gián đoạn không cần thiết.
  • Tính gợi nhớ: Horeca là ngành dịch vụ nên sự gợi nhớ về trải nghiệm về sự sạch sẽ trong không gian hay mùi hương là điều quan trọng để doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển khi mức độ cạnh tranh ngày càng cao như hiện nay.

Tất cả những điều này nhằm tạo nên những trải nghiệm riêng có bắt đầu từ những sự chăm chút dù là nhỏ nhất trong suốt hành trình trải nghiệm của khách hàng.

Airfresh – giải pháp diệt khuẩn an toàn cho kênh Horeca

Hiểu rõ các đặc thù riêng của ngành dịch vụ, dung dịch Airfresh dành cho kênh Horeca có thành phần chính là chất khử mùi sinh học được chiết xuất từ mầm đậu nành, an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người.

Bên cạnh đó, chất khử mùi này cũng có hoạt tính kháng khuẩn tương đối cao trong không khí và trên các bề mặt.

Khi dung dịch sử dụng cùng thiết bị xông khói sẽ được chuyển từ dạng lỏng sang hạt Nano bằng phương pháp áp nhiệt Top-down với nhiệt độ giao động từ 300 – 350 độ C. Theo đó, nấm mốc, virus và vi khuẩn trong không khí sẽ bị ức chế sinh trưởng đến 99,99%.

cách khử mùi cay trong phòng karaoke
Dùng máy và dung dịch chuyên dụng là cách tốt nhất để khử mùi cay trong phòng karaoke.

Cơ chế xông khói này cũng thúc đẩy việc diệt khuẩn khử mùi trong không gian kín, các thiết bị điện tử hoặc điều hòa,… dễ dàng và an toàn hơn nữa khi chỉ mất 10 phút cho mỗi lần diệt khuẩn khử mùi.

Sau khi diệt khuẩn khử mùi xong, tổ hợp hương hoa dễ chịu dành riêng cho ngành dịch vụ sẽ giúp không gian dễ chịu, hài hòa, giảm tối đa các kích ứng không đáng có về đường hô hấp.

Để đảm bảo được hiệu quả tối đa sau khi sử dụng, người dùng cũng cần dùng đúng dung dịch Airfresh dành cho kênh Horeca và máy xông khói chuyên dụng AFF2.

Để được hỗ trợ thêm về vấn đề diệt khuẩn khử mùi, bạn có thể liên hệ ngay cho Airfresh để biết thêm những thông tin hữu ích.