TUYỆT CHIÊU “NHẬU KHÔNG SAY” NGÀY TẾT

Cuối năm là dịp mà các buổi liên hoan tụ họp diễn ra thường xuyên, việc uống rượu bia là điều khó tránh khỏi. Thế nhưng uống rượu bia quá say không chỉ khiến bạn mệt mỏi mà còn làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông. Nguyên nhân chính dẫn đến việc say rượu bia là do cơ thể hấp thụ lượng cồn quá mức từ bia rượu. Tuy nhiên, nếu biết mẹo uống rượu bia không say thì bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được việc hấp thụ cồn này đấy

1. UỐNG SỮA

Uống một ly sữa nóng trước khi bắt đầu tiêu thụ những loại đồ uống khác sẽ làm chậm quá trình hấp thụ chất cồn của cơ thể. Điều này giúp cho hệ tiêu hóa “đối phó” với chất cồn hiệu quả hơn

2. UỐNG CHẬM

Hãy nhâm nhi và thưởng thức thật chậm các loại đồ uống có chứa chất cồn. Điều này giúp kéo giãn khoảng thời gian xâm nhập của chất cồn vào bên trong cơ thể. Nhờ đó, cơn say khó có thể làm bạn gục ngã

3. VITAMIN VÀ CHẤT CHỐNG OXY HÓA

Bổ sung các viên vitamin tổng hợp có chứa các chất chống oxy hóa trước khi uống rượu bia cũng là một trong những biện pháp chống say hiệu quả.

4. ĂN NHẸ TRƯỚC KHI UỐNG

Một bữa ăn nhẹ lành mạnh không chỉ cung cấp năng lượng cho buổi tiệc mà còn giúp bạn lâu bị say hơn. Nếu bạn không có thời gian nấu ăn thì các món ăn vặt cũng làm chậm thời gian chất cồn ngấm vào cơ thể.
Bạn nên sử dụng các loại thực phẩm sau: thịt gà, trứng, hạt hạnh nhân, bông cải xanh, phô mai,.. hay trái cây như táo, cam, chanh, bơ…

5. UỐNG THÊM NƯỚC

Đây là các biện pháp được các anh hay sử dụng. Một cốc nước ép hoặc một cốc nước lọc xen kẽ giữa các lần uống rượu bia sẽ làm giảm nguy cơ bị say.Thông thường, các cơn say chỉ xuất hiện khi cơ thể thiếu nước. Do đó, việc bổ sung thêm nước trong quá trình uống rượu bia sẽ giúp khắc phục phần nào sự tấn công ồ ạt của chất cồn

Trên đây là 5 cách AUTO AIRFRESH muốn gửi đến các bạn để giúp bạn có được trọn vẹn cuộc vui. Hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn. Chúc các bạn THA HỒ HÒ DÔ – SAY NO VỚI SAY XỈN nhé!

Bình luận bài viết này